- Một nam thanh niên đã vượt qua hàng rào an ninh, đi thẳng vào sân bay quốc tế Vinh rồi lên cầu thang, chuẩn bị bước vào khoang máy bay thì bị phát hiện.

Những món hàng cấm, không bao giờ được lên máy bay
Mở tung nhà vệ sinh sân bay gọi khách ngủ quên

Nguồn tin của VietNamNet chiều nay cho biết, chuyến bay VN1265 từ sân bay quốc tế Vinh đi TP.HCM có một nam thanh niên (chưa tiết lộ danh tính) đột nhập lên máy bay.

Người này được phát hiện không có thẻ lên máy bay. Ngay sau đó bị lực lượng an ninh sân bay dẫn giải xuống làm việc.

Thông tin ban đầu, chuyến bay VN1265 có lịch bay từ 13h5 chiều 3/3 từ Vinh - TP.HCM. Trước sự cố trên, chuyến bay đã phải dừng lại khoảng 30p mới cất cánh.

Cũng theo nguồn tin này, nam thanh niên đã đi bộ hết cầu thang di động, chuẩn bị bước vào máy bay. Lúc này, tiếp viên đã thông báo máy bay đã nhận đủ khách, chuẩn bị đóng cửa máy bay để cất cánh đúng lịch trình.

Bất ngờ, nam thanh niên đi bộ lên cầu thang, tiếp viên hàng không hỏi thẻ lên máy bay thì không xuất trình được. Do đó, lực lượng an ninh sân bay Vinh tiếp cận đưa người này vào phòng lập biên bản.

Trao đổi với VietNamNet, ông Phạm Sơn Hoài - Phó GĐ Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) cho biết, lực lượng an ninh đã làm việc với nam thanh niên đi vào khu vực máy bay. Người này sau đó được bàn giao cho công an tiếp tục xử lý.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng liên ngành tiếp tục làm rõ.

Gà quang quác trên bàn cân ký gửi hành lý máy bay

Gà quang quác trên bàn cân ký gửi hành lý máy bay

Dù hàng hóa được đóng gói kín bưng lần lượt đi qua máy soi, nhưng khi lực lượng an ninh phát giác thì xuất hiện nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Đánh phụ nữ trên máy bay, nam hành khách bị cấm bay 1 năm

Đánh phụ nữ trên máy bay, nam hành khách bị cấm bay 1 năm

Nam hành khách đi trên máy bay từ Nga về VN hôm 3/3 đã đánh 1 phụ nữ đi cùng. Cục Hàng không cấm bay 12 tháng đối với nam hành khách.

Khách hạng thương gia bị dẫn xuống máy bay vì hơi men

Khách hạng thương gia bị dẫn xuống máy bay vì hơi men

Chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines từ TP. Vinh đi TP.HCM đêm bị trễ hơn 1 tiếng vì hành khách ghế hạng thương gia lên máy bay trong tình trạng nồng nặc mùi rượu.

Nữ hành khách bị phạt 4 triệu đồng vì gây rối ở sân bay Nội Bài ​

Nữ hành khách bị phạt 4 triệu đồng vì gây rối ở sân bay Nội Bài ​

Cảng vụ Hàng không Miền Bắc vừa quyết định xử phạt một nữ hành khách 4 triệu đồng vì gây rối tại sân bay Nội Bài.

Bảo An - Quốc Huy