Trao đổi với VietNamNet, thượng tá Trần Lưu Phương, Phó phòng CSGT, công an tỉnh Bình Thuận cho biết, khoảng 14h40 chiều nay (30/3), Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Bình Thuận dừng xe ô tô 61A-465.23 trên QL1A thuộc địa bàn xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc để kiểm tra do vi phạm về tốc độ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Sau khi dừng xe, nam thanh niên bước xuống xe la hét, một tay cầm điện thoại, 1 tay cầm thanh sắt đòi tấn công tổ tuần tra. Chưa dừng ở đó, người này còn cởi áo, định leo lên đầu xe đặc chủng, nhặt quả thanh long chọi vào kiếng xe và có những lời lẽ xúc phạm tổ tuần tra.

Sự việc kéo dài khoảng 20 phút khiến người dân chứng kiến hết sức bất bình về hành vi này. 

Sau đó lực lượng công an huyện Hàm Thuận Bắc đến hiện trường, khống chế đưa thanh niên này về trụ sở công an xã Hàm Đức.

{keywords}
 
{keywords}
Nam thanh niên dùng thanh sắt đòi tấn công lực lượng CSGT 

Qua kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý của thanh niên này đều cho kết quả âm tính. Sau đó gia đình của thanh niên này khi biết sự việc đã liên hệ với cơ quan công an thông báo người này có vấn đề về thần kinh.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ và chờ người thân của nam thanh niên đến làm việc.

Nam thanh niên đánh CSGT, ‘cướp’ ô tô bỏ trốn khi bị kiểm tra y tế

Nam thanh niên đánh CSGT, ‘cướp’ ô tô bỏ trốn khi bị kiểm tra y tế

 Nam thanh niên di chuyển lên TP Kon Tum thì bị yêu cầu kiểm tra y tế nhưng không chấp hành mà đánh lại CSGT rồi “cướp” xe ô tô của người dân bỏ chạy.

Lê Huân