Ngày 16/3, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, trong số 4 nạn nhân được điều trị tại bệnh viện đã có 1 người tử vong do bị thương quá nặng.

Nạn nhân tử vong là T. T. Th. (SN 1961, trú TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa).

Các nạn nhân còn lại, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

May mắn chỉ bị thương nhẹ, chị Mai Thị Hiền (SN 1980, trú tại TP Sầm Sơn,Thanh Hóa) cho biết, xe khách xuất phát khoảng 2h sáng 16/3, chở theo 22 người từ TP Sầm Sơn chạy vào Nghệ An đi lễ đền ông Hoàng Mười tại huyện Hưng Nguyên. Sau khi lên xe thì mọi người đều ngủ. Đến khoảng 5h sáng thì xe gặp nạn.

{keywords}
Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu - Ảnh: Văn Bình

"Lên xe mệt quá nên tôi ngủ thiếp đi. Chừng hơn 5h sáng, cả đoàn đang nằm ngủ thì giật mình bởi tiếng động rất lớn. Một lúc sau tôi được mọi người cạy cửa đưa ra ngoài rồi chuyển tới bệnh viện cấp cứu", chị Hiền nhớ lại.

Bác sỹ Đặng Văn Hùng Minh, Trưởng khoa Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, hiện khoa đang điều trị cho 13 bệnh nhân, hầu hết các nạn nhân bị đa chấn thương vùng tay, chân và mặt. Các bệnh nhân này không nguy hiểm đến tính mạng; các bác sỹ đang tiếp tục theo dõi, chờ phẫu thuật.

{keywords}
Các nạn nhân bị đa chấn thương gãy chân, tay đang nằm điều trị
{keywords}
Đã có 2 người chết trong vụ TNGT thương tâm sáng nay

Như đã đưa tin, khoảng 5h ngày 16/3, xe khách BKS 36B - 03.412 chở 22 người trên đường đi lễ xuất phát từ Thanh Hoá vào đến Nghệ An.

Khi đi trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Thuận (Nghi Lộc, Nghệ An) xe khách đã đâm vào đuôi xe đầu kéo chở xi măng bị hỏng đang đỗ bên đường.

Hậu quả, cú đâm cực mạnh khiến đầu chiếc xe khách nát bét, hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Văn Minh (SN 1961, trú tại Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội) tử vong tại chỗ.

Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ô tô khách húc xe đầu kéo đỗ bên đường, một người tử vong

Ô tô khách húc xe đầu kéo đỗ bên đường, một người tử vong

Chiếc xe khách húc vào đuôi xe đầu kéo dừng đỗ bên QL1A đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An) khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu, một người tử vong. 

Văn Bình - Quốc Huy