Theo một nguồn tin của PV, sau 7 tiếng xảy ra vụ việc ghì cổ, tát CSGT, tài xế xe Camry L.M.H (SN 1973, ở Hà Nội) đã chấp hành việc đo nồng độ cồn. 

{keywords}
Lái xe Camry vi phạm nồng độ cồn

“Sau 7 tiếng, tại Công an phường Thanh Xuân Trung, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã tiến hành đo kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế L.M.H vào gần 21h ngày 21/2. Kết quả, anh H. vi phạm 0,150 miligam/1 lít khí thở. Hiện anh H. là quân nhân của Học viện Hậu cần”, nguồn tin cho biết.

{keywords}
Tài xế L.M.H làm việc tại cơ quan công an

Như đưa tin trước đó, vào 15h30 chiều 21/3, tổ công tác Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) nhận được tin của người đi đường báo tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng Ngã Tư Sở có 1 ô tô Camry BKS 30E-864x đỗ giữa ngã tư của đường một chiều, không di chuyển.

Tài xế có biểu hiện say xỉn, đang ngủ trong xe. Chiếc xe đỗ giữa ngã tư khá lâu gây cản trở giao thông.

Ngay lập tức, một trung uý CSGT thuộc Đội CSGT số 7 tới yêu cầu tài xế di chuyển, đưa xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tài xế xưng là quân nhân thay vì chấp hành, người này lao vào ghì cổ, tát trung uý CSGT.

Chỉ ít phút sau, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 có mặt, đưa tài xế cùng ô tô về Công an phường Thanh Xuân Trung để tiến hành làm rõ, xử lý theo quy định.

Cảnh sát điều tra vụ tài xế ghì cổ, tát CSGT vì bị nhắc đỗ xe giữa ngã tư để ngủ

Cảnh sát điều tra vụ tài xế ghì cổ, tát CSGT vì bị nhắc đỗ xe giữa ngã tư để ngủ

CSĐT quận Thanh Xuân phối hợp với lực lượng kiểm soát quân sự điều tra vụ lái xe Camry ghì cổ, tát CSGT khi bị nhắc đỗ xe giữa ngã tư để ngủ.

Quyết Nguyễn