Giấy mời được Cảng vụ hàng không miền Bắc gửi tới ông Vũ Anh Cường theo địa chỉ tại TP.HCM hôm qua với dịch vụ thư gửi bảo đảm.

Cảng vụ yêu cầu ông Cường có mặt tại trụ sở cơ quan Cảng vụ vào 15h chiều nay để trao đổi, làm rõ những vấn đề liên quan trên chuyến bay VN253 nhưng ông này không đến.

Cảng vụ sẽ gửi giấy mời lần 2 tới ông Cường, chiều mai là thời hạn cuối cùng ông phải có mặt tại cơ quan Cảng vụ hàng không để trao đổi, làm rõ về vụ việc ông bị tố sàm sỡ nữ hành khách và tiếp viên trưởng hôm 26/7. 

{keywords}
 

Theo đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc, xem xét tính chất hồ sơ vụ việc, nếu ông Cường có dấu hiệu vi phạm hình sự sẽ chuyển cho cơ quan công an để xử lý các bước tiếp theo.

Ngoài ông Cường, Cảng vụ cũng mời các đơn vị, cá nhân liên quan tới làm việc, nhằm làm rõ các nội dung liên quan trực tiếp đến hành vi vi phạm của ông và trách nhiệm của các bên.

Trường hợp chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm, Cảng vụ sẽ xử phạt hành chính. 

Theo quy định tại nghị định 162 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành vi này sẽ bị xử phạt từ 7-10 triệu đồng.

Ông Vũ Anh Cường: Nữ hành khách đi cùng chồng, sao tôi dám sàm sỡ

Ông Vũ Anh Cường: Nữ hành khách đi cùng chồng, sao tôi dám sàm sỡ

Ông Vũ Anh Cường phân trần, thông tin ông sàm sỡ trên máy bay là sự hiểu lầm chứ không ai dại gì làm như vậy giữa thanh thiên bạch nhật.

Vũ Điệp