Trao đổi với PV hôm nay, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết, khoảng 18h chiều qua, một hành khách người Ấn Độ (sếp chị) có đi taxi gắn nhãn hiệu hãng Mai Linh từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến khách sạn Oscar 68A Nguyễn Huệ, quận 1.

Theo đó, cuốc xe dài khoảng 8km trong khoảng 30 phút nhưng tài xế đã 'chặt chém' hánh khách giá 1,2 triệu đồng.  

{keywords}
Biên lai thu tiền 1,2 triệu cho cuốc xe taxi dài khoảng 8km từ sân bay Tân Sơn Nhất đi trung tâm Sài Gòn

Điều khiến chị Trâm bức xúc là tài xế taxi này do người điều hành từ sân bay gọi xe cho. Ngoài ra, tài xế có gửi biên nhận cho sếp của chị và không đưa khách về đúng địa chỉ. Ngoài ra, tài xế thả khách cách đó 100m với thái độ bất nhã. 

Nữ nhân viên này cho biết, sau khi sếp đưa biên lai và chị thấy phí dịch vụ khá cao nên gọi điện số hotline trên phiếu thu thì nhân viên tổng đài xưng là taxi Mai Linh bảo là phiếu thu này cũ rồi, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác. 

Quá bức xúc, chị Trâm đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội và đồng thời cho biết phía công ty sẽ lên sân bay Tân Sơn Nhất để check lại thời gian di chuyển của hành khách này.

{keywords}
Chị Trâm bức xúc đăng thông tin lên mạng xã hội

Liên quan đến sự việc, đại diện truyền thông của Mai Linh khẳng định đây là vé giả và phiếu thu không phải phiếu của hãng. Ngoài ra, vị đại diện cho biết đây không phải lần đầu hãng bị giả phiếu thu. 

"Vé này là do một nhóm hoạt động trong sân bay tự in để thu tiền của khách hàng", vị đại diện thông tin và cho biết đã làm việc với sân bay nhiều lần nhưng sự việc này vẫn tiếp diễn.

Sau sự việc này, công ty Mai Linh sẽ tiếp tục làm việc với sân bay để trả lại quyền lợi cho khách hàng.

Tài xế xích lô thừa nhận 'chặt chém' cụ ông người Nhật 2,9 triệu ở Sài Gòn

Tài xế xích lô thừa nhận 'chặt chém' cụ ông người Nhật 2,9 triệu ở Sài Gòn

Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM trưa nay thông tin, đã mời tài xế xích lô chặt chém du khách Nhật 2,9 triệu đồng lên làm việc và người này thừa nhận vụ việc.

Tuấn Kiệt