Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông vừa có thông báo phân luồng giao thông QL1 đoạn từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn và QL18 đoạn Bắc Ninh - Nội Bài trong ngày hôm nay.

Từ 1-17h, phân luồng từ xa đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên, không lưu thông cả 2 chiều đường trên đoạn QL1 từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn.

Từ 8-17h, cấm lưu thông cả 2 chiều đường đối với toàn bộ các phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn QL1 từ Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn).

QL18, đoạn Bắc Ninh - Nội Bài, từ nút giao với QL1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội), từ 14-17h ngày 2/3, cấm lưu thông chiều đường từ nút giao với QL1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên.    

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan và các chủ xe, chủ doanh nghiệp vận tải, lái xe và người tham gia giao thông có lộ trình lưu thông đi và đến các địa phương trên đoạn QL1 từ Hà Nội đến Lạng Sơn và ngược lại nghiêm túc chấp hành theo sự điều tiết, hướng dẫn phân luồng giao thông của các lực lượng chức năng, tuân thủ pháp luật giao thông đường bộ và rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp ủng hộ của các cơ quan báo chí và người dân.

TOÀN CẢNH HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH MỸ-TRIỀU LẦN 2

Vì sao đặc vụ Mỹ tự đẩy xe thang khỏi máy bay của Tổng thống Trump?

Vì sao đặc vụ Mỹ tự đẩy xe thang khỏi máy bay của Tổng thống Trump?

Khi chiếc Air Force One chuẩn bị cất cánh, nhiều đặc vụ Mỹ đã hợp sức đẩy chiếc xe thang ra khỏi máy bay.

Vũ Điệp