Đang đi trên đường bỗng hàng rào chắn thi công chân cầu lên xuống ga bỗng đổ sập đè vào người đi đường.

Vào khoảng 22h đêm qua (10/9), người đi đường được một phen hốt hoảng khi hàng rào tôn ngăn cách với khu vực đang đào đất thi công đóng cọc hạng mục cầu thang lên xuống một ga của tuyến đường sắt trên cao trước cửa gara Việt – Nhật số 231B Nguyễn Trãi bất ngờ đổ sập.

{keywords}

Hiện trường hàng rào tôn đổ ra đường.

Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra khiến 3 xe máy, chở 6 người đi qua bị hàng rào tôn đổ sập làm ngã xe. Trong đó có một xe máy do 2 vợ chồng chở một cháu bé khoảng 2 tuổi phải đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Một nạn nhân hốt hoảng kể lại: Khi đó xe chúng tôi chở 2 người, phía trước là xe của vợ chồng người bạn chở cháu bé 2 tuổi thì hàng rào bất ngờ đổ sập. Cọc sắt hàng rào đổ vướng vào xe của bạn tôi, xe chúng tôi đi chậm ngay phía sau cũng đổ theo nhưng chúng tôi may mắn ngã ra ngoài. Sau đó chúng tôi kéo được gia đình người bạn lên và đưa cháu bé vào bệnh viện kiểm tra”.

{keywords}

Hiện trường vẫn còn máy xúc, và máy cẩu của đơn vị thi công.

Ngay sau đó ít  phút một thanh niên cũng đi xe máy điện cũng gặp nạn, đâm phải hàng rào chắn của khu vực thi công.

Tại hiện trường một hàng rào dài khoảng 10 m cộng cột ngang khoảng 4 m đổ thẳng ra đường. Kéo theo cả một đoạn dây cáp lòng thòng dưới đường. Phía trong hàng rào là một chiếc máy xúc và một máy cẩu của đơn vị thi công.

{keywords} 

Theo người bị nạn, mặc dù tai nạn xảy ra trước cửa Công an phường Thượng Đình nhưng khi chúng tôi vào trình báo trực ban không ra ghi nhận hiện trưởng. Phải 1 giờ đồng hồ sau mới có người ra hiện trường ghi nhận vụ việc.

Theo số điện thoại đường dây nóng thông báo tại công trình chúng tôi đã liên lạc để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc với đơn vị thi công là Công ty TNHH Hòa Thịnh nhưng không kết nối được.

{keywords}

Đường dây điện bị kéo treo vắt vẻo qua đường.

Khi chúng tôi tìm hiểu thông tin vụ việc với một số công nhân mặc bảo hộ lao động tại hiện trường sau lưng có in Viện KH-CN Giao thông Vải ITST nhưng tất cả đều im lặng.

Theo VOV