Trong 6 ngày từ 28/4 đến 3/5, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cung ứng tăng gần 500.000 chỗ, tương ứng với khoảng 2.600 chuyến bay nội địa

Việc tăng cường này nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch của hành khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Trong đó, Vietnam Airlines và VASCO cung ứng gần 2.100 chuyến bay với gần 403.000 ghế, còn Pacific Airlines là gần 500 chuyến bay với gần 90.000 ghế. 

{keywords}
 

Vietnam Airlines Group chủ yếu tăng tải trên các đường bay giữa những điểm du lịch nổi tiếng như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc...

Trong khi đó Bamboo Airways cho hay, ngoài việc đưa vào khai thác tối đa toàn bộ đội bay ngay từ cuối tháng 3, đầu tháng 4, Bamboo Airways dự kiến tiếp tục tăng bình quân 12 - 15% trên các cung đường du lịch trong giai đoạn nghỉ lễ.

Trong dịp cao điểm, các hãng cũng kiến nghị hành khách nên làm thủ tục trước chuyến bay qua website, ứng dụng di động của các hãng.

Ngoài ra hành khách cần khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone hoặc trang tokhaiyte.vn trong vòng 24h trước khởi hành và trước khi đến sân bay.

Giữa lúc khó khăn, Vietnam Airlines gấp rút bay thẳng đến Mỹ

Giữa lúc khó khăn, Vietnam Airlines gấp rút bay thẳng đến Mỹ

Trong bối cảnh khó khăn từ ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Hội đồng quản trị Vietnam Airlines bất ngờ thông qua kế hoạch bay đến Mỹ.

Gia Văn