Chiều nay (25/8), bác sĩ Phạm Hồng Nam Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, một xe cứu thương của đơn vị đã gặp tai nạn trên đường chở bệnh nhân đi cấp cứu.

Trước đó, trưa 24/8, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà nhận được thông tin, ông Đ.V.V. (85 tuổi, trú quận Sơn Trà) là F1 đang cách ly tập trung tại trường THCS Cao Thắng bị tai biến mạch máu não.

{keywords}
Ông V. tử vong sau vụ va chạm giữa 2 xe cứu thương

Nhận thông tin, đơn vị này điều bác sĩ xuống khám cho bệnh nhân. Tuy nhiên, do bệnh nặng nên ông V. được đưa lên xe cứu thương để chở đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu, điều trị.

Đến đoạn giao giữa đường Quang Trung – Nguyễn Thị Minh Khai (quận Hải Châu) xe của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà xảy ra va chạm với một xe cứu thương tư nhân BKS: 43B - 055.25.

Sau va chạm, ông V. được đưa vào Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng cấp cứu nhưng không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy, ông V. dương tính nCoV.

“Bác sĩ và lái xe bị trầy xước, riêng nữ điều dưỡng ngồi với bệnh nhân bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu”, bác sĩ Nam thông tin thêm.

Hồ Giáp

Đà Nẵng đề xuất mở lại chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa

Đà Nẵng đề xuất mở lại chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa

Lý do Sở Công thương đưa ra đề xuất mở lại chợ truyền thống, chợ đầu mối, các cửa hàng tạp hóa là do nhu cầu đặt hàng của người dân tăng cao.