- Trưởng Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, đã nhận được thông tin về 4 người đàn ông, có ngươi rút thẻ đỏ ra để yêu cầu lái xe tải xuống xe giải quyết mâu thuẫn do va chạm giao thông.

Trao đổi với PV chiều nay, ông Kiều Quang Phương – trưởng Công an huyện Ba Vì cho biết: Vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Theo thông tin sơ bộ từ đoạn video ghi lại được, người đàn ông tên là Phúc - không phải là người của Công an huyện Ba Vì mà là người của doanh nghiệp xây dựng. 

Sự việc xảy ra là do giữa anh Phúc và lái xe tải có mâu thuẫn liên quan tới va chạm giao thông.

{keywords}
Người đàn ông rút thẻ đỏ được xác định là công an huyện Ba Vì: Ảnh cắt từ clip

Cũng theo ông Phương: “Sự việc xảy ra, không có ai cầm vũ khí để đe doạ lái xe cả, chỉ có 1 người ném chiếc giày lên cabin mà thôi. Trong 4 người đàn ông này, có một người rút thẻ đỏ ra dọa lái xe.

"Tôi đã yêu cầu đồng chí này giải trình về sự việc" - lời ông Phương. Đồng thời, chúng tôi cũng đang tìm người đàn ông lái xe tải để xác minh làm rõ sự việc từ hai phía.

Trước đó, ngày 5/4, tại khu vực gần trụ sở Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội đã xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm người đi trên xe ô tô 7 chỗ và 1 tài xế xe tải.

Sau đó, nhóm 4 người đàn ông đi trên chiếc xe ô tô 7 chỗ màu trắng BKS: 30E-14XXX vượt lên chặn đường chiếc xe tải 8 tấn rồi đe dọa, yêu cầu lái xe tải xuống đường để “nói chuyện”.

{keywords}
Người đàn ông áo trắng một trong những người trên ô tô con: Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc này anh Nguyễn Tuấn (người lái xe tải, 39 tuổi, quê Thái Bình) cho biết: “Vào khoảng 13h ngày 5/4, khi đang lái xe chở hàng đi tới trước cổng trụ sở Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội, thì 1 chiếc xe ô tô màu trắng vượt lên chặn đầu xe. Thấy vậy, tôi dừng xe, đánh lái để lách qua. Tuy nhiên, vừa đi được một đoạn thì chiếc xe này tiếp tục vượt lên chặn đầu. Lúc này, trên xe ô tô 7 chỗ có 4 người đàn ông mặt đỏ gay gắt đứng chửi bới và yêu cầu tôi xuống để giải quyết sự việc vì họ cho rằng tôi tạt đầu xe của họ”.

{keywords}
Chiếc xe ô tô được cho là va chạm với xe tải: Ảnh cắt từ clip

Thấy mình không làm gì sai, anh Tuấn đã cầm điện thoại ghi lại sự việc. Theo anh Tuấn, những người này dùng những lời lẽ không đúng mực. Sau đó có 1 người đàn ông đeo kính rút ra một thẻ màu đỏ rồi yêu cầu tôi xuống xe, nhưng tôi không xuống.

Một người khác trong nhóm đi xe 7 chỗ đã rút giày ném vào kính xe đồng thời liên tục chửi những lời lẽ tục tĩu...

Hiện tại, Công an huyện Ba Vì đang xác minh làm rõ vụ việc.

Va chạm ô tô, 3 mẹ con trên xe máy thương vong

Va chạm ô tô, 3 mẹ con trên xe máy thương vong

Người mẹ điều khiển xe máy trên đường chở hai con nhỏ đến trường thì va chạm với ô tô. Hậu quả, con trai 3 tuổi tử vong tại chỗ, mẹ và con gái nguy kịch. 

Xe biển xanh va chạm xe máy, 3 nữ sinh nhập viện

Xe biển xanh va chạm xe máy, 3 nữ sinh nhập viện

Chiếc xe bán tải biển xanh trong lúc lưu thông đã va chạm xe máy khiến 3 nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện.

Khởi tố vụ đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông

Khởi tố vụ đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông

Liên quan đến vụ đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông, công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án hình sự

Công Duy