Đối tượng Nguyễn Hữu Đạt, SN 1993, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội được chuyển cho Công an quận Đống Đa để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Sáng nay, cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, tổ 37, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng một ô tô con mang BKS 30A-317.70 và tang vật 1 côn ba khúc để tiến hành điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Vụ việc xảy ra chiều ngày 4/8, Nguyễn Hữu Đạt điều khiển ô tô hướng đường Nguyễn Chí Thanh rẽ vào đường Đê La Thanh, là đường cấm ô tô một chiều. Lúc này, một chiến sĩ Đội CSGT số 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý.

{keywords}

Đối tượng Đạt dùng gậy golf tấn công CSGT tại đường Nguyễn Chí Thanh. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, Đạt xuống xe, dùng đầu đập thẳng vào mặt một chiến sĩ Đội CSGT số 2 làm chiến sĩ này bị thương. Sau đó, đối tượng Đạt lên xe quay đầu bỏ chạy về đường Nguyễn Chí Thanh. Đội CSGT số 2 đã dùng bộ đàm thông tin cho tổ công tác Đội CSGT số 3 tổ chức chặn bắt.

Khi ô tô do Đạt điều khiển lưu thông tới ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 3 đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, đối tượng Đạt đã dừng xe giữa đường và có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm các chiến sĩ CSGT. Sau đó, Đạt rút gậy đánh golf thủ sẵn trong ô tô tấn công, vụt ngang lưng một chiến sĩ CSGT.

Lập tức, tổ công tác cùng người dân đã khống chế, bắt giữ Đạt và đưa về Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Khám xét ô tô 30A-317.70, cảnh sát thu giữ thêm một côn 3 khúc để trong xe.

Hiện Công an phường Láng Thượng đã hoàn thiện hồ sơ, chuyển Nguyễn Hữu Đạt cùng toàn bộ tang vật cho Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra làm rõ.

Người đàn ông vụt gậy golf vào CSGT trên phố Hà Nội

Người đàn ông vụt gậy golf vào CSGT trên phố Hà Nội

Công an Hà Nội xác nhận chiến sỹ CSGT đội 3 bị người điều khiển ô tô lao đến hành hung vào khoảng 17h40 ngày 4/8 trên đường Nguyễn Chí Thanh.

Vi phạm giao thông, đốt xe máy ngay gần bốt CSGT

Vi phạm giao thông, đốt xe máy ngay gần bốt CSGT

Bị CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra lỗi vi phạm nam thanh niên liền châm lửa đốt luôn xe máy.

CSGT dừng xe chở Tướng Liêm: 'Chú chửi quá trời chửi'

CSGT dừng xe chở Tướng Liêm: 'Chú chửi quá trời chửi'

Trung úy Nguyễn Văn Thành cho hay Trung tướng Võ Văn Liêm đã "chửi quá trời chửi", tài xế của ông cũng không xuống luôn.


Người tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT gửi lời xin lỗi

Người tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT gửi lời xin lỗi

Công an quận Đống Đa cho biết, đã xác định được danh tính người phụ nữ có hành vi mạo danh nhà báo lăng mạ CSGT trên phố Hà Nội.

Theo báo Giao thông