Bực tức vì xin xe vi phạm giao thông không được, nam thanh niên cầm bật lửa đốt chiếc xe máy của mình rồi bỏ đi.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 27/11, tại QL1A, đoạn đi qua ngã tư Biên Hòa, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

{keywords}

Chiếc xe bốc cháy dữ dội khiến người đi đường hoảng sợ.

Vào thời điểm trên tổ CSGT Công an TP Phủ Lý đang làm nhiệm vụ ở chốt tuyến đường QL1A giao nhau với đường Biên Hòa, phát hiện một nam thanh niên đi xe máy mang BKSL: 29S9 – 1927 điều khiển phương tiện sai làn đường.

Sau đấy, nam thanh niên này liên tục xin tổ công tác bỏ qua nhưng bất thành, nóng giận vì không xin được xem, người này đã có những phát ngôn thiếu kiềm chế với tổ công tác đang làm nhiệm vụ và bỏ ra quán nước ngồi.

Ngồi được một lúc, nam thanh niên này bất ngờ đi lại chiếc xe mình đang dựng gần đó châm lửa đốt xe rồi bỏ đi. Do tình huống quá bất ngờ, ngọn lửa lại bắt quá nhanh nên các chiến sỹ CSGT chỉ kịp di chuyển một số xe đang đỗ gần đó tránh gây thiệt hại.

{keywords}
Xe máy cháy trơ khung

Theo Thiếu tá Phạm Việt Hưng, Đội trưởng đội CSGT Công an TP Phủ Lý cho biết, sự việc cũng đã được đội CSGT báo cáo lên Công an TP Phủ Lý để làm rõ sự việc.

Danh tính người đốt xe được xác định là Nguyễn Văn H. (SN 1983), trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng TP Phủ Lý tiến hành làm rõ.

Theo Pháp luật Plus