-Tài xế GrabBike đứng trước cổng bến xe An Sương chờ đón khách thì bị nhóm xe ôm truyền thống đến hăm dọa, đánh hội đồng gây thương tích…

Hôm qua, trên mạng xã hội Fabook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng nam thanh niên chạy GrabBike tại khu vực trước cổng Bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM) gây bức xúc dư luận.

Theo nội dung clip, một tài xế GrabBike đến khu vực trên đón khách thì bị người đàn ông chạy xe ôm truyền thống tại khu vực đến hăm dọa không cho rước khách.

Sau đó, giữa 2 bên có lời qua tiếng lại. Dù nam thanh niên chạy GrabBike "xuống nước" bỏ đi nhưng vẫn bị nhóm xe ôm truyền thống tại khu vực Bến xe An Sương đánh hội đồng.

Qua xác minh của PV, nạn nhân là tài xế Grabike V.M.L. (ngụ quận 12). Anh này cho biết mình là nhân vật trong đoạn clip.

"Hôm đó tôi đến bến xe đón khách và bị nhóm xe ôm truyền thống ở đây gây sự. Họ cho rằng tôi tranh giành khách, nhưng điều này không phải. Tôi bị đánh thương tích phải khâu mấy mũi" - anh L. nói và cho biết clip trên mạng xã hội là do một người bạn của anh đăng tải vì bức xúc trước sự việc.

{keywords}
Nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng nam thanh niên chạy GrabBike 

Trả lời P.V, ông Phạm Hùng Long, Phó giám đốc Bến xe An Sương xác nhận, vụ đánh nhau xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 25/9 tại khu vực cây xăng đầu bến xe (xe ôm tự quản của xã ngoài bến xe).

Ông Long cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, phía công an xã Bà Điểm đã có mặt lập biên bản và mời các đối tượng liên quan lên làm việc. Hiện công an đang điều tra vụ việc.

Cán chết thanh niên chạy Grabbike, tài xế container bỏ chạy

Cán chết thanh niên chạy Grabbike, tài xế container bỏ chạy

Sau khi cán chết thanh niên chạy Grabbike ở Sài Gòn, tài xế container thản nhiên cho phương tiện rời khỏi hiện trường khiến người dân bức xúc truy đuổi theo…

Nhóm GrabBike bị tấn công hội đồng ở Sài Gòn

Nhóm GrabBike bị tấn công hội đồng ở Sài Gòn

Nhóm tài xế GrabBike đang dừng xe trước 1 trường đại học thì bị nhóm người lạ cầm hung khí, gạch đá xông đến tấn công.

GrabBike dùng thẻ giả tình báo Bộ Tham mưu để lừa đảo

GrabBike dùng thẻ giả tình báo Bộ Tham mưu để lừa đảo

Tài xế GrabBike đã dùng thẻ giả phòng Tình báo Bộ Tham mưu B2 của hội Cựu chiến binh TP.HCM để lừa đảo người phụ nữ trẻ.

Hà Nội: Xe ôm cầm gậy đuổi đánh Grabbike chạy lòng vòng

Hà Nội: Xe ôm cầm gậy đuổi đánh Grabbike chạy lòng vòng

Công an quận Thanh Xuân đang điều tra, xác minh làm rõ đoạn clip ghi hình ảnh lái xe ôm cầm gậy truy đuổi tài xế Grab trên đường Nguyễn Trãi.

Tuấn Kiệt