- Hình ảnh CSGT TP Quy Nhơn (Bình Định) giằng co với một số người dân ngã ra đường được cho là cản trở người thi hành công vụ đang được làm rõ.

Thanh Hóa: CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác bị chuyển công tác

Chiều nay, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long - Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho hay đang củng cố hồ sơ để xử lý một vụ tai nạn giao thông cũng như hành vi cản trở người thi hành công vụ của một số người xảy ra tối 7/11.

Vụ tai nạn giữa hai xe máy trên đường Diên Hồng (TP Quy Nhơn), khi lực lượng CSGT Công an TP Quy Nhơn đến làm việc thì người gây tai nạn đã bỏ chạy, chỉ còn nạn nhân cùng chiếc xe máy bị tông.

{keywords}
2 chiến sĩ CSGT làm việc tại hiện trường vụ tai nạn

Khi CSGT đưa chiếc xe máy bị nạn về trụ sở để giải quyết thì có 2 thanh niên trong nhóm người bị nạn có hành vi cản trở, chống đối.

“2 thanh niên có biểu hiện say rượu không cho CSGT đưa xe đi. Trong khi người bị nạn không nói gì thì 2 thanh niên không liên quan đến vụ tai nạn lại cản trở không cho đưa xe đi. Mặc dù được giải thích nhưng 2 thanh niên này không nghe mà vẫn tiếp tục có hành vi cản trở dẫn đến giằng co giữa CSGT và 2 thanh niên này”, thượng tá Long thông tin.

Sáng nay, Công an TP Quy Nhơn đã tìm thấy chiếc xe gây tai nạn cùng người điều khiển và đã đưa đến trụ sở công an để xử lý.

Về hình ảnh một chiến sĩ CSGT bất ngờ ngã ra đường mà nhiều ý kiến cho là giả vờ té ngã , thượng tá Long cho hay: “Trong clip thấy không rõ lắm, chưa nhìn rõ là tự ngã, trượt chân ngã hay giằng co bị ngã. Tôi sẽ kiểm tra lại sự việc, ai sai đến đâu thì xử lý đến đó. Người đưa clip lên mạng làm ảnh hưởng đến chiến sĩ công an thì sẽ có hướng xử lý khác”.

Lạ Hà Nội: Váy ngắn, váy quây ùn ùn dắt xe ngược chiều trước mặt CSGT

Lạ Hà Nội: Váy ngắn, váy quây ùn ùn dắt xe ngược chiều trước mặt CSGT

Cả dòng người nườm nượp dắt xe đi ngược chiều trên vỉa hè đường Tố Hữu (Hà Nội) mỗi sáng, ngay trước mắt CSGT.

Táo tợn húc xe tải vào CSGT, cướp giấy tờ trên bàn tổ công tác

Táo tợn húc xe tải vào CSGT, cướp giấy tờ trên bàn tổ công tác

Thấy đoàn xe bị xử lý, Sỹ lái xe tải húc thẳng vào lực lượng CSGT, Hoàn tới bàn làm việc của tổ công tác cướp giấy tờ bị giữ.

2 đối tượng xưng nhà báo, 'cướp' máy bắn tốc độ của CSGT

2 đối tượng xưng nhà báo, 'cướp' máy bắn tốc độ của CSGT

Tự xưng nhà báo, 2 đối tượng cướp máy bắn tốc độ của lực lượng Cảnh sát giao thông rồi lên xe ô tô tẩu thoát.

Đại úy CSGT lái ô tô gây tai nạn khiến 2 người tử vong

Đại úy CSGT lái ô tô gây tai nạn khiến 2 người tử vong

Ngày 21/9, CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ việc một đại úy CSGT liên quan đến vụ nạn khiến 2 người chết xảy ra tại xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng.

Ánh Nguyên