Công an huyện Quảng Trạch, Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Chu Hồng Phú (SN 1981, trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra vụ gây tai nạn giao thông khiến 1 người chết rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

{keywords}
Chu Hồng Phú và chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: N.Q.V 

Trước đó, vào lúc 21h30 ngày 25/3, tại Km14+400, quốc lộ 12A thuộc địa phận thôn 2, xã Quảng Liên, huyện Quảng Trạch xảy ra một vụ tai nạn giữa xe ô tô của Phú và xe đạp do ông Trần Quốc Toán (SN 1963, trú tại thôn 3, xã Quảng Liên) điều khiển.

Sau khi tai nạn xảy ra, Phú lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường, ông Toán mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, một tổ công tác của Công an huyện Quảng Trạch nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong vòng 2 ngày, Công an huyện Quảng Trạch đã xác minh được Chu Hồng Phú (SN 1981, trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) là người đã điều khiển xe bán tải mang BKS 37C-00336 gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Tại cơ quan Công an, Phú đã thừa nhận hành vi của mình và khai báo do quá hoảng sợ sau khi gây tai nạn nên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hải Sâm

Xe tải văng bánh vào quán cà phê, nhiều người khiếp vía

Xe tải văng bánh vào quán cà phê, nhiều người khiếp vía

Chiếc xe tải đang di chuyển trên đường thì xảy ra va chạm với xe máy, sau đó bánh xe tải văng vào quán cà phê bên đường khiến nhiều người khiếp vía.