Sáng 1/3, học sinh các cấp ở TP.HCM chính thức quay trở lại trường sau Tết Nguyên đán.

Ghi nhận của PV VietNamNet, từ sáng sớm các tuyến đường cửa ngõ Sài Gòn đã đông xe. Vào giờ cao điểm, lượng người đổ ra đường đi làm, học sinh đi học đã gây áp lực cho các tuyến đường. Tình trạng kẹt xe nghiêm trọng đã xảy ra.

{keywords}
Kẹt xe tại khu vực trung tâm Sài Gòn
{keywords}
Đường Nguyễn Hữu Cảnh đoạn từ cầu Thủ Thiêm đến Nguyễn Bỉnh Khiêm, xe nhích từng chút một
{keywords}
Nhiều phương tiện lao lên lề đường

 

{keywords}
Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, ô tô nối dài

Khu vực quốc lộ 13 hướng về vòng xoay cầu Bình Lợi, qua cầu Bình Triệu để vào trung tâm Thành phố xảy ra kẹt xe. Giao thông ùn tắc kéo dài, dẫn đến kẹt dây chuyền trên đường Phạm Văn Đồng, hướng TP. Thủ Đức về trung tâm TP.HCM.

{keywords}
Từ sáng sớm, cửa ngõ phía Đông đã xảy ra ùn tắc
{keywords}

Kẹt xe trên cầu Bình Triệu hướng từ TP Thủ Đức qua quận Bình Thạnh để vào trung tâm TP.HCM

 

{keywords}
Xe nối dài, nhích từng mét
{keywords}
Nhiều phương tiện chạy lên lối đi bộ của cầu Bình Triệu

Tại cửa ngõ phía Tây Bắc, trục đường Trường Chinh, Cộng Hòa cũng kẹt không lối thoát. Rất nhiều phụ huynh chở con đến trường phải đứng "chôn chân", loay hoay tìm lối thoát để tránh trễ giờ học.

Nhiều em học sinh mệt mỏi vì bị kẹt xe đúng thời điểm đến trường, tựa đầu trên lưng bố mẹ. 

{keywords}
Cửa ngõ Tây Bắc, các tuyến đường Trường Chinh, Cộng Hòa cũng kẹt nghẹt thở
{keywords}
Hàng nghìn phương tiện nối dài trên đường Cộng Hòa để di chuyển qua cầu Hoàng Hoa Thám

 

{keywords}
Kẹt cứng trên đường Cộng Hòa
{keywords}
Vào giờ cao điểm từ 6h30 đến 8h sáng, tình trạng kẹt xe càng nghiêm trọng
{keywords}
Ngày đầu đi học, học sinh mệt bơ phờ vì kẹt xe
{keywords}
 

 

{keywords}
Em nhỏ ngáp ngủ trên xe của mẹ

 

{keywords}
 Đường kẹt cứng khiến các em nhỏ mệt mỏi
{keywords}
Lực lượng CSGT phân luồng tại các điểm "nóng"
{keywords}
CSGT đứng phân luồng tại khu vực đường Nguyễn Hữu Cảnh

 

Cầu Thanh Trì tắc “không lối thoát”, doanh nghiệp Nhật đề xuất bất ngờ

Cầu Thanh Trì tắc “không lối thoát”, doanh nghiệp Nhật đề xuất bất ngờ

Các doanh nghiệp Nhật Bản đề xuất bỏ dải phân cách cứng trên cầu Thanh Trì để giảm ùn tắc và tai nạn giao thông. 


Tuấn Kiệt- Tùng Tin