- Để “tiếp lửa” cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trước các trận chung kết AFF Cup 2018, Vietnam Airlines cho biết, sẽ bố trí máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 đưa các cầu thủ từ Malaysia về Hà Nội trong ngày 11/12.

Thủ tướng: Biển cờ sôi động đang hướng về đội tuyển thân yêu

Đại sứ quán Việt Nam thông báo khẩn trước trận Malaysia vs Việt Nam

Chuyến bay sẽ tạo điều kiện tốt nhất để toàn đội chuẩn bị cho trận chung kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình diễn ra 3 ngày sau đó.  

Đây là sự cổ vũ đặc biệt của hãng hàng không quốc gia dành cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo trước 2 trận chung kết AFF Cup 2018, bởi trên đường bay giữa Việt Nam - Kuala Lumpur (Malaysia), các chuyến bay của hãng thường được khai thác bằng máy bay Airbus A321 thân hẹp.

{keywords}
A350-900 là máy bay thân rộng thuộc diện hiện đại nhất thế giới

Airbus A350-900 là máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay và nằm trong đội bay chủ lực của Vietnam Airlines trên các đường bay dài đi châu Âu, Đông Bắc Á từ năm 2015 với chất lượng quốc tế 4 sao.

Khoang máy bay có 2 lối đi rộng rãi với 305 chỗ, được chia thành 3 hạng thương gia, phổ thông đặc biệt và phổ thông.

Từ ngày 7 đến 11/12 - thời điểm diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, cùng với lịch bay thường lệ 2 chuyến/ngày giữa Hà Nội, TP.HCM - Kuala Lumpur, Vietnam Airlines còn tăng thêm 6 chuyến khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu tăng cao của người hâm mộ sang sân vận động Bakit Jalil cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Việt Nam thắng Philippines: Rực màu cờ Tổ quốc nhuộm đỏ hồ Gươm

Việt Nam thắng Philippines: Rực màu cờ Tổ quốc nhuộm đỏ hồ Gươm

Dòng người kéo về khu vực trung tâm Hà Nội, mọi ngả đường dẫn về hồ Gươm kẹt cứng trong tiệc mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hàng nghìn người rời sân Mỹ Đình đổ về các tuyến phố trung tâm TP để ăn mừng chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Malaysia.  

Dàn hot girl khuấy đảo Tân Sơn Nhất ‘tiếp lửa’ tuyển VN đấu bán kết

Dàn hot girl khuấy đảo Tân Sơn Nhất ‘tiếp lửa’ tuyển VN đấu bán kết

Ngay từ sáng sớm, sân bay Tân Sơn Nhất đã ngập sắc đỏ do người hâm mộ đến làm thủ tục lên đường 'tiếp lửa' cho tuyển Việt Nam thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines.

Vũ Điệp