Hôm nay, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã đình chỉ công tác đối với ông Phan Hoài Ân (30 tuổi), cán bộ phòng CSGT tỉnh Bình Dương.

Ông Ân là người lái chiếc xe ô tô biển xanh của CSGT gây tai nạn chết người tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương vào tối 9/6.

{keywords}
Ông Phan Hoài Ân lúc gây tai nạn

Khoảng 18h chiều qua, một người đàn ông mặc thường phục lái ô tô biển xanh 61A-004.22 dán chữ “Cảnh sát giao thông” di chuyển trên đường ĐT749B, khi đi ngang qua khu vực chợ Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng) thì lao vào sạp bán rau bên đường, tông vào anh Nguyễn Thanh An (23 tuổi, quê Đồng Nai). Tiếp đó, chiếc xe lao lên vỉa hè, tông sập tường của một tiệm vàng rồi dừng lại.

Ngay sau đó, người dân đã đưa anh An đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Hàng chục người đã vây quanh chiếc xe của CSGT yêu cầu tài xế xuống xe để giải quyết.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bình Dương xác nhận chiếc xe biển xanh gây tai nạn trên thuộc quản lý của đơn vị này. Thời điểm gây tai nạn, người điều khiển đang mặc thường phục.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định tài xế chính là cán bộ của Phòng CSGT tỉnh Bình Dương. Hiện công an tỉnh Bình Dương đang yêu cầu các đơn vị báo cáo vụ việc, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe CSGT lao vào tiệm vàng ở Bình Dương, 1 người tử vong

Xe CSGT lao vào tiệm vàng ở Bình Dương, 1 người tử vong

Xe tuần tra của CSGT đang chạy thì được cho là mất lái, tông trúng một người đi đường tử vong, rồi lao vào tiệm vàng.

Minh Tâm