- Người đàn ông bị Đại uý CSGT dùng gót giày đạp vào ngực dẫn đến nhập viện đã được bồi thường 20 triệu đồng.

Hôm nay, lãnh đạo Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận, đơn vị này vừa làm trung gian để gia đình Đại úy Trần Hoàng Huy (nguyên cán bộ Đội CSGT, trật tự và cơ động huyện) bồi thường 20 triệu đồng cho anh Bùi Văn Giang (40 tuổi, ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình).

Anh Giang là người bị Đại úy Trần Hoàng Huy dùng gót giày đạp vào ngực đến nhập viện. Sau khi nhận tiền bồi thường, anh Giang cho biết sẽ không khiếu nại nữa và muốn mọi chuyện kết thúc.

{keywords}
Trước đó trong cuộc họp giao ban báo chí, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã kiểm điểm, xử lý một số cán bộ thuộc Công an huyện Thới Bình có liên quan đến vụ việc này

Như VietNamNet đưa tin, đêm 15/1, anh Giang nhậu với bạn, trên đường về đến khu vực gần cầu Kênh 6, xã Tân Bằng thì thấy CSGT phía trước nên dừng lại, đi đến gặp lực lượng tuần tra để xin dẫn bộ qua chốt nhưng không được đồng ý.

Anh Giang bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn, lập biên bản, tạm giữ xe. Trong lúc đôi co, do tinh thần bị kích động, mất bình tĩnh khi bị xô ngã, Đại úy Huy đã đạp vào người anh Giang. Anh Giang phải nhập viện nên làm đơn tố cáo.

Đại uý Huy sau đó bị kỷ luật cảnh cáo và điều chuyển công tác sang Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp thuộc Công an huyện Thới Bình.

Ngoài ra hàng loạt cán bộ gồm: Trưởng Công an huyện Thới Bình bị kiểm điểm rút kinh nghiệm; Phó trưởng công an huyện phụ trách lĩnh vực giao thông, trật tự bị kiểm điểm rút kinh nghiệm vì không xử lý kịp thời các sai sót, không báo cáo kịp thời lên cấp trên.

Công an tỉnh Cà Mau cũng kiểm điểm, hạ bậc thi đua năm 2018 đối với ông Nguyễn Thành Phước, Đội trưởng Đội CSGT huyện Thới Bình, điều động sang làm nhiệm vụ khác ngoài lực lượng CSGT.

Ông Trần Hoàng Anh, cán bộ Đội CSGT huyện Thới Bình bị kiểm điểm, hạ bậc thi đua năm 2018.

Hai ông Triệu Phú, Lâm Quốc Bình – cán bộ Đội CSGT huyện Thới Bình bị kiểm điểm rút kinh nghiệm. Hai ông này nằm trong tổ công tác.

Điều tra CSGT ở Đồng Nai gây tai nạn bỏ trốn, đánh tài xế taxi

Điều tra CSGT ở Đồng Nai gây tai nạn bỏ trốn, đánh tài xế taxi

Khi bị xe taxi chặn lại, cán bộ CSGT Đồng Nai cùng bạn xuống đánh tài xế, đập vỡ kính chắn gió.

Tranh cãi vụ CSGT nói bằng lái quốc tế 'vô giá trị' ở Việt Nam

Tranh cãi vụ CSGT nói bằng lái quốc tế 'vô giá trị' ở Việt Nam

Đoạn clip xôn xao trên mạng thể hiện Trung úy CSGT nói với người vi phạm rằng, bằng lái quốc tế vô giá trị tại Việt Nam.

Hà Nội: Tạm đình chỉ nhiều CSGT vì nghi mãi lộ

Hà Nội: Tạm đình chỉ nhiều CSGT vì nghi mãi lộ

Phòng CSGT Hà Nội đã tạm đình chỉ các cán bộ CSGT có mặt trong đoạn clip nghi mãi lộ.

CSGT 'vung tay', chiếu đèn pin vào quay phim bị tạm dừng nhiệm vụ

CSGT 'vung tay', chiếu đèn pin vào quay phim bị tạm dừng nhiệm vụ

Công an tỉnh Quảng Nam đã quyết định tạm thời không phân công nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đối đối với thiếu tá Bùi Minh Hưng, đội trưởng đội tuần tra kiểm soát...

Sông Ngư