Liên quan đến hình ảnh một gia đình thản nhiên mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hôm nay, đại diện Đội CSGT số 1, Cục Cảnh sát giao thông cho biết người đàn ông livestream cảnh ăn uống là H.C.V. (trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

"Nếu anh H.C.V. không tự giác đến làm việc, chúng tôi sẽ gửi giấy mời lên trụ sở làm việc. Đồng thời, đơn vị đã thông báo cho các trạm thu phí trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, trong trường hợp ô tô mang BKS 36A - 090.48 quay trở lại sẽ mời vào làm việc luôn", đại diện Đội CSGT số 1 cho hay.

{keywords}
Gia đình ông H.C.V. ngồi ăn trên làn dừng xe khẩn cấp cao tốc Nội Bài - Lào Cai 

Sau khi người đàn ông này kết thúc livestream trên Facebook, hình ảnh camera giám sát thu về cho biết ô tô trên đã ra khỏi cao tốc Nội Bài - Lào Cai tại trạm thu phí km237 thuộc địa phận huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Trước đó, vào sáng 6/2, một tài khoản Facebook tên H.V. đăng tải hình ảnh gia đình gồm 4 người thản nhiên ăn uống trên làn dừng xe khẩn cấp cao tốc Nội Bài - Lào Cai và phát trực tiếp hình ảnh lên Facebook.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích, chủ tài khoản Facebook H.V. đã đăng nội dung xin lỗi cộng đồng mạng, tự nhận do bản thân 'đãng trí và lú lẫn' nên đã có hành động phản cảm như vậy.

Đoàn Bổng

Kỳ lạ gia đình mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Kỳ lạ gia đình mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

 Cộng đồng bức xúc trước cảnh một gia đình thản nhiên dừng xe, mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai sáng mùng 2 Tết.