Ngày 19/4 theo nguồn tin riêng của PV, chủ nhân đứng tên trong đăng kí xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được xác định của ông Nguyễn Hoàng Tr. có địa chỉ tại Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

{keywords}
Hai chiếc xe trùng biển số

“Chiếc xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được đăng kí lần đầu vào tháng 6/2015 và chủ nhân của xe ô tô Porsche mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kì”- nguồn tin này cho hay.

Nguồn tin cũng nói thêm: "Còn trong giấy đăng kí xe Porsche mang BKS 30A-715.10 đăng kí tại cơ quan công an mang màu nâu". 

Trước đó, vào sáng cùng ngày (19/4) hình ảnh 2 chiếc Porsche Macan có màu sắc gần giống nhau và cùng mang biển số 30A-715.10 dừng đỗ tại sảnh khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, hình ảnh trên được chính nữ chủ xe Porsche Macan màu nâu ghi lại và đưa lên mạng xã hội.

Một người phụ nữ ở khu đô thị Times City cho hay, đã vô tình nhìn thấy chiếc xe có ngoại hình gần giống xe mình đỗ cùng sảnh chung cư. Điều đặc biệt, chiếc Porsche Macan nói trên cũng có cùng biển số giống hệt xe chị là 30A-715.10. Ngay lập tức, chị yêu cầu bảo vệ khu đô thị khoá bánh chiếc xe kia lại và đợi làm rõ.

Theo quan sát, chiếc Porsche Macan của nữ chủ nhân có màu nâu, phiên bản thường. Còn chiếc được cho là “fake” có màu ghi đậm, sử dụng la-zăng của bản Macan Turbo.

Hai xe Mercedes cùng biển số: Một chủ xe chưa xuất trình được giấy tờ

Hai xe Mercedes cùng biển số: Một chủ xe chưa xuất trình được giấy tờ

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) tiếp tục xác minh vụ việc hai chiếc xe ô tô Mercedes Benz E300 trùng biển số, lưu thông trên đường gây xôn xao dư luận vừa qua.

Quyết Nguyễn