Vụ việc xảy ra chiều 23/7 khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông đội CSGT số 10 (Công an Hà Nội) phát hiện cụ ông đang đi xe máy điện thì tự ngã, nằm bất động trên QL21B đoạn từ Hà Đông đi Chùa Hương. 

“Tổ công tác lập tức dừng xe, phân công người chở cụ về trạm y tế xã Liên Mạc để sơ cấp cứu. Sau đó, trạm y tế xã Liên Mạc yêu cầu chuyển cụ lên BV đa khoa Vân Đình huyện Ứng Hoà”- trung tá Vũ Kiên Cường cho biết.

{keywords}
Các chiến sĩ CSGT số 10 đưa cụ Sáng vào viện 

Cụ ông gặp nạn được xác định tên Phạm Xuân Sáng (SN 1938 ở thôn Vũ Ngoại, xã Liên Bạt, huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội). Ngay sau khi đưa cụ ông vào viện, tổ công tác đã liên hệ với công an xã để thông báo tới gia đình

Gia đình cụ Sáng cho hay, do gia đình không để ý cụ tự lấy chìa khoá xe máy điện đi ra đường. Cả nhà đang đi tìm cụ thì nhận tin từ CSGT...

Sáng nay, trung tá Bùi Văn Tiến, đội trưởng Đội CSGT số 10, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cảnh báo: Rất may vụ tai nạn nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng. Đây là bài học cho gia đình có người già, khi tham gia giao thông phải có người đi cùng không thì rất nguy hiểm.

P.Trần

CSGT cứu người phụ nữ bị tai nạn nằm đau đớn giữa đường Sài Gòn

CSGT cứu người phụ nữ bị tai nạn nằm đau đớn giữa đường Sài Gòn

 Người phụ nữ bị tai nạn với thương tích nặng nằm đau đớn giữa đường đã được các chiến sĩ CSGT tiếp cận, sơ cứu rồi liên hệ để chuyển đi cấp cứu.