XEM CLIP:

Vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (quận Cầu Giấy, Hà Nội) sáng nay khiến 1 người chết, nhiều phương tiện bị cháy hoàn toàn.

Người lái Mercedes GLC 250 mang BKS 30G-007.85 gây tai nạn là Vũ Thị Hồng Thái (SN 1972, ở quận Cầu Giấy).

Hiện tại, nạn nhân tử vong vẫn đang được cơ quan công an xác minh. 

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, 1 chiếc sĩ CSGT đã lao vào đám cháy để đưa người gặp nạn ra ngoài. Đó là trung tá Vũ Xuân Hà Thái, cán bộ CSGT số 3, Phòng CSGT công an TP Hà Nội.

{keywords}
Trung tá Vũ Xuân Hà Thái, cán bộ CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội

Trung tá Thái kể lại, khoảng 7h15 sáng nay, tổ công tác đang tuần tra đến khu vực ngã tư Láng Hạ - cầu Lê Văn Lương thì nghe thấy 1 tiếng động lớn. Đầu cầu Lê Văn Lương sang Láng Hạ xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô với 3 xe máy và 1 xe đạp. 

"Tôi thấy chân 1 người đàn ông mặc áo Grab mắc kẹt giữa xe máy và ô tô nên hô lớn, nhờ sự giúp đỡ của người dân xung quanh.

Lửa đã bén vào chân người đàn ông mắc kẹt. Chúng tôi đã kịp thời kéo được nạn nhân ra ngoài", trung tá Thái nói.

{keywords}
Cứu được nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy

Khi kéo ra, ống quần bên phải của nạn nhân đã bị cháy, chân bị bỏng. Ngay lập tức, tổ công tác và trung tá Thái đã đưa người này ra nơi an toàn và kiểm tra trên xe ô tô có người nào hay không.

Đúng lúc đó, ô tô bắt đầu cháy lớn kèm nhiều tiếng nổ. 

Sau khi giải nguy cho người đàn ông, trung tá Thái báo cáo với ban chỉ huy Đội CSGT số 3 để báo cho các đơn vị liên quan đồng thời đề nghị tăng thêm lực lượng ra hiện trường sự việc, hỗ trợ đưa người đi cấp cứu và giải quyết bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

{keywords}
Tất cả phương tiện bị cháy trơ khung

"Khi lao vào cứu người, tôi bị ngạt khói và khó thở. Ở tình huống đó, tôi không suy nghĩ nhiều mà chỉ thấy rằng có người đang gặp nạn, chậm một chút thôi sự việc có thể nghiêm trọng hơn rất nhiều", trung tá Thái nói.

Mercedes cháy rực làm 1 người chết: Nữ tài xế đi giày cao gót trình diện

Mercedes cháy rực làm 1 người chết: Nữ tài xế đi giày cao gót trình diện

Lái xe Mercedes GLC 250 gây tai nạn vào sáng nay đang cùng chủ phương tiện (người chồng) làm việc với cơ quan công an.

Nhị Tiến - Đức Vũ