XEM CLIP:

Từ 10h sáng, lực lượng công binh liên tục thực hiện công tác rà phá bom mìn. Đến 4h chiều, trên QL1A giao với QL31 (ngã tư Kế), mật độ xe cộ qua lại còn khá đông. Đến 7h tối, lưu lượng bắt đầu giảm dần.

{keywords}
Lực lượng rà phá bom mìn dọc QL1A qua Bắc Giang

Đội liên ngành gồm CSGT, Thanh tra giao thông, Cảnh sát cơ động liên tục ứng trực để đảm bảo ATGT trên toàn tuyến. Do nắm bắt được thông tin cấm đường nên một số người dân dừng xe, hỏi lực lượng chức năng kế hoạch phân luồng giao thông sáng hôm sau.

{keywords}
CSGT tỉnh Bắc Giang ứng trực 24/24h tại ngã tư QL1A giao QL31

Đại úy Hoàng Thế Kiên - phó đội trưởng đội tuần tra số 2, CSGT Bắc Giang chia sẻ: “Chúng tôi được phân công đảm bảo an toàn giao thông tại ngã tư QL31 giao QL1A.

Đây là nút giao thông cực kỳ phức tạp do đang xây dựng cao tốc Hà Nội – Bắc Giang – Lạng Sơn, lại thi công công trình cầu vượt, bên cạnh đó đường tạm để các phương tiện tham gia giao thông hẹp, mật độ phương tiện tham gia giao thông cao. Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang đã bố trí lực lượng tuần tra cũng như phân luồng 24/24h trên tuyến đường này”.

{keywords}
Đại úy Hoàng Thế Kiên - Phó đội trưởng đội tuần tra số 2, CSGT Bắc Giang

11h đêm, đội công nhân cũng gấp rút hoàn thiện công đoạn dọn dẹp, giúp tuyến đường thông thoáng hơn. Xe lu được huy động ủi lại đường cho bằng phẳng.

CSGT hỗ trợ công nhân, bố trí lại dải phân cách, tạo thuận lợi cho các đoàn xe di chuyển vào sáng nay.

{keywords}
 
{keywords}
CSCSGT tỉnh Bắc Giang thức đêm cùng công nhân dọn đường

Anh Hà Thành Quyên – người dân kinh doanh taxi ở ngã tư Kế cho hay: “Hôm qua tôi đã thấy nhiều đơn vị bộ đội mang theo máy móc, thiết bị rà bom ở đây. CSGT làm việc thâu đêm suốt sáng”.

Trong khi đó, vị đại diện phòng CSGT tỉnh Bắc Giang cho biết, để đảm bảo an ninh và trật tự giao thông, Công an tỉnh đã có văn bản thông báo về việc phân luồng và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Từ 19h ngày 25/2 đến 14h ngày 26/2, cấm xe cả hai chiều đường đối với ô tô có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở lên lưu thông trên QL 1A và đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Từ 6-14h ngày 26/2: Cấm cả hai chiều đường đối với tất cả các phương tiện và người tham gia giao thông trên QL 1 A và đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang.

Từ 7-10h cấm tất cả các phương tiện và người tham gia giao thông đi trên cầu vượt và hầm chui dân sinh trên đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang.

Người và phương tiện đi hướng Lạng Sơn - Hà Nội đi vào đường 295B, TP Bắc Giang, cầu Đáp Cầu, TP Bắc Ninh và đến Hà Nội.

Người và phương tiện đi hướng Hà Nội - Lạng Sơn sẽ đi theo QL31, huyện Lục Nam, huyện Lục Ngạn, huyện Sơn Động, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Vị đại diện CSGT tỉnh Bắc Giang cũng cho biết thêm: “Đoàn xe từ Lạng Sơn về Hà Nội dự kiến qua tuyến đường nào chúng tôi chưa được thông báo nhưng công tác đảm bảo an ninh đã được tăng cường”.

Diệu Bình - Đình Hiếu

Nữ mật vụ tất bật đón Tổng thống Trump ở Hà Nội

Nữ mật vụ tất bật đón Tổng thống Trump ở Hà Nội

Các mật vụ Mỹ tại khách sạn Marriott bận rộn vận chuyển các thiết bị, bàn bạc kế hoạch đón Tổng thống Donald Trump đang trên đường tới Hà Nội.