XEM CLIP: 

Trưa nay, mạng xã hội lan truyền clip từ camera hành trình của ô tô ghi cảnh một chiến sĩ công an ra đường chặn đầu xe đôi nam nữ đi xe máy khiến 2 người ngã ra đường. Người công an này còn tiếp tục lao tới tiếp tục xử lí với người điều khiển xe máy.

{keywords}
Công an phường Quán Toan ra đường dừng xe. Ảnh: Cắt từ Clip

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay, tại ngã tư Quán Toan (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

Nội dung camera ghi lại cho thấy khi đó đã có tín hiệu đèn đỏ ở ngã tư nhưng nam thanh niên mặc áo đen điều khiển xe máy chở theo một thiếu nữ mặc áo trắng vẫn cố vượt. Cả hai người đều không đội mũ bảo hiểm.

{keywords}
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Cắt từ CLip

Một cán bộ công an phường quán Toan đã ra chặn đầu xe nam thanh niên, nhưng do đi với tốc độ nhanh không kịp phản ứng. Do đi nhanh nên đã vướng cánh tay trái của cán bộ công an vung lên ngang mặt nam thanh niên cả hai ngã nhào ra đường...

Clip sau khi lan truyền trên mạng, có không ít ý kiến không đồng tình với việc nhao ra chặn xe vi phạm của công an phường Quán Toan.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo đội CSGT TT quận Hồng Bàng xác nhận, người công an trong clip đang công tác tại công an phường Quán Toan.

Lãnh đạo công an phường Quán Toan xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn phường. Tuy nhiên lãnh đạo đơn vị này cho rằng, không có chuyện cán bộ của công an phường đánh hay vụt vào người vi phạm mà là họ phóng nhanh vướng vào gậy nên bị ngã.

Ông Nguyễn Đức Cường,Trưởng công an quận Hồng Bàng cho biết, việc làm của nam cảnh sát nêu trên chưa thể nhận xét đúng hay sai vì chưa biết cụ thể sự việc thế nào. Đơn vị sẽ cho kiểm tra lại cụ thể.

Hoài Anh

Khởi tố Trưởng Công an xã dùng dùi cui tấn công dân

Khởi tố Trưởng Công an xã dùng dùi cui tấn công dân

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định 3 công an xã có hành vi dùng tay chân và dùi cui đánh đập khiến ông Nguyễn Cao Tấn bị thương dẫn đến tử vong.