- Ông Đoàn Ngọc Hải đã cung cấp thông tin về các tin nhắn, số điện thoại đe dọa giết ông và gia đình cho phía Công an quận 1 điều tra, xử lý.

Ngày 6/9, Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải cho biết, lãnh đạo công an quận này đã đến làm việc, tiếp nhận các tin nhắn, số điện thoại liên tục nhắn tin, gọi điện dọa giết ông và gia đình.

{keywords}
Sau 5 ngày công khai số điện thoại cá nhân, ông Hải nhận được hơn 3.000 tin nhắn, trong đó có không ít cuộc gọi, tin nhắn đe dọa đòi "xử" ông và gia đình.

Theo ông Đoàn Ngọc Hải, sau 5 ngày công khai số điện (0902.976.979) để người dân báo tình trạng lấn chiếm vỉa, ông đã nhận được hơn 3.000 tin nhắn, cuộc gọi.

Bên cạnh những tin báo về vi phạm vỉa hè, động viên, ông nhận được hàng loạt cuộc gọi, tin nhắn đòi "xử" ông và gia đình. Trong đó số điện thoại 0017202472813 thường xuyên gọi điện dọa giết ông và vợ con.

“Các cuộc gọi thường diễn ra vào ban đêm. Phía công an quận đã ghi nhận vụ việc đồng thời báo cáo lên Công an TP.HCM để có phương án xử lý”- ông Hải cho hay.

Phó chủ tịch UBND quận 1 cho biết thêm, hai hôm trước, sau khi rời cuộc họp, ông còn bị 2 thanh niên chạy xe máy bám theo về đến trước nhà.

"Có thể trong quá trình tôi cùng đoàn liên ngành chấn chỉnh trật tự vỉa hè đã đụng chạm đến quyền lợi quá lớn của các bãi xe, quán nhậu nên họ phản ứng. Nhưng dù chuyện gì xảy ra, tôi vẫn kiên quyết xử lý các hành vi trái kỷ cương, phép nước", ông Hải nói.

Theo vị Phó chủ tịch, ông cũng cũng được nhiều người nhắn tin chia sẻ, động viên, thậm chí xin làm 'vệ sĩ" bảo vệ...

“Một vận động viên võ thuật cho biết, ủng hộ những việc tôi làm nên đề nghị một tuần sẽ dành 3 đêm theo để bảo vệ, không cần thù lao”- ông Hải cho hay.

{keywords}
Bãi xe khủng giữa trung tâm Sài Gòn vừa bị ông Hải yêu cầu chấm dứt hoạt động   

Được biết, sau gần 1 tháng trở lại với “cuộc chiến” lập lại trật tự đô thị quận trung tâm Sài Gòn, đoàn liên ngành quận 1 đã xử phạt hàng trăm ôtô chiếm vỉa hè, trong đó có xe biển xanh, ôtô sang…Nhiều nhà hàng, quán nhậu tái phạm tiếp tục bị xử lý, đồng thời xem xét rút giấy phép kinh doanh.

Đặc biệt, 4 bãi giữ xe lớn giữa quận trung tâm kể cả đơn vị nhà nước và tư nhân quản lý có nhiều sai phạm trong giấy phép hoạt động hoặc giấy phép hết hạn nhưng vẫn lập bãi giữ xe đã bị ông Hải chỉ đạo chấm dứt hoạt động, không cấp mới.

Ông Đoàn Ngọc Hải công khai số điện thoại cho người dân phản ánh vỉa hè

Ông Đoàn Ngọc Hải công khai số điện thoại cho người dân phản ánh vỉa hè

Người dân có thể chụp hình, gửi thông tin phản ánh lấn chiếm vỉa hè qua số điện thoại 0902976979 của ông Đoàn Ngọc Hải, vị Phó chủ tịch UBND quận 1 cam kết sẽ xử lý ngay.

Ông Đoàn Ngọc Hải lý giải clip 'cụ ông 80 giành giật xe cá viên chiên'

Ông Đoàn Ngọc Hải lý giải clip 'cụ ông 80 giành giật xe cá viên chiên'

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ đầy bất ngờ về clip hình ảnh lực lượng trật tự đô thị quận 1 giành giật xe cá viên chiên với cụ ông tóc bạc.

Ông Đoàn Ngọc Hải 'xử' 22 ô tô chiếm vỉa hè lúc nửa đêm

Ông Đoàn Ngọc Hải 'xử' 22 ô tô chiếm vỉa hè lúc nửa đêm

Trong đêm khuya và mưa lớn, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ một mình đi kiểm tra vỉa hè và yêu cầu lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt 22 ô tô đậu sai quy định

Một chủ tịch phường bị ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị hạ chức

Một chủ tịch phường bị ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị hạ chức

Chủ tịch phường Cầu Ông Lãnh vừa bị ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị hạ chức nếu để nhà hàng Biển Dương 3 đối diện trụ sở tái lấn chiếm vỉa hè.

Lần đầu ông Đoàn Ngọc Hải không xử ô tô chiếm vỉa hè

Lần đầu ông Đoàn Ngọc Hải không xử ô tô chiếm vỉa hè

Đậu chiếm vỉa hè đường Võ Văn Kiệt nhưng xe ô tô 4 chỗ bất ngờ được kiểm tra liên ngành quận 1 do ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu...'tha bổng', khiến nhiều người bất ngờ.

Ông Đoàn Ngọc Hải 'trảm' bãi giữ xe không phép ở trung tâm Sài Gòn

Ông Đoàn Ngọc Hải 'trảm' bãi giữ xe không phép ở trung tâm Sài Gòn

Giấy phép hoạt động đã hết hạn gần 2 tháng nhưng bãi xe ở Công trường Lam Sơn vẫn hoạt động, một số phương tiện ô tô còn chiếm vỉa hè nên ông Đoàn Học Hải chỉ đạo giải tỏa trước 9 giờ sáng mai.

Tuấn Kiệt