- Một cô gái đi xe máy bị một ô tô tông phải nhập viện trong tình trạng nẹp chặt chân tay, vụ việc xảy ra tại phường Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 8h30 sáng nay tại đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn qua phường Hồng Hải, TP Hạ Long (ngay cạnh Đài Truyền hình và Phát thanh Quảng Ninh).

Theo một số người dân, cô gái này khoảng 25 tuổi, điều khiển xe máy mang BKS 14B - 431.74 đi theo hướng Hạ Long - Cẩm Phả, đến đoạn đường trên thì bị ô tô màu đỏ, hiệu Huyndai mang BKS 14A - 214.03 chạy ngược chiều tông trực diện.

{keywords}

Cô gái được nẹp hai tay và hai chân để đưa đi cấp cứu sau cú tông trực diện

Tại hiện trường, cả xe máy và ô tô bị hư hỏng phần đầu, cô gái nằm bất động, người dân đã sơ cứu bằng cách giữ cố định tư thế của cô gái tránh bị chấn thương cột sống.

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng CSGT Công an TP. Hạ Long cùng một xe cấp cứu đã tới để băng bó, nẹp hai tay và hai chân của cô gái này để đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.

Cứu cô gái bị tai nạn, thanh niên bị đâm trọng thương

Cứu cô gái bị tai nạn, thanh niên bị đâm trọng thương

Đưa nạn nhân bị tai nạn đi cấp cứu, thế nhưng khi đang làm thủ tục thì bị một thanh niên được cho là người nhà nạn nhân đâm bị thương nặng.

Phạm Công