XEM CLIP:

 

Thông tin từ Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) sáng nay cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân vụ tông vào xe CSGT cho gia đình lo hậu sự.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 15h30 ngày 25/8, anh Nguyễn Đăng Toàn (SN 1990, trú thôn Xuân Tình 1, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) điều khiển xe gắn máy tông vào một trụ đèn đường và ngã xuống đập đầu vào cống thoát nước bên đường.

Sau đó, em ruột của anh Toàn và một người phụ nữ dùng xe máy mang BKS 48E1 -109.94 đưa anh Toàn đi cấp cứu. Khi đến khu vực chợ Đắk Sắk, xe máy trên đã va vào thùng sau xe mô tô BKS 48A1 - 000.12 do 2 cán bộ Đội CSGT Công an huyện Đắk Mil đang đi tuần tra.

Sau va chạm, xe máy BKS 48E1 - 109.94 tiếp tục đâm vào xe gắn máy mang BKS 48E1 - 124.12 do một người dân điều khiển đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Nạn nhân Toàn sau đó tử vong.

{keywords}
Người dân tụ tập rất đông tại hiện trường

Thông tin từ Công an huyện Đắk Mil, sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người đã tụ tập quanh khu vực xảy ra tai nạn và gây áp lực cho cơ quan chức năng. Một số người dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh hiện trường và đưa lên mạng xã hội, tung tin là công an giao thông truy đuổi làm chết người. Thậm chí, một số người dân ngăn cản, không cho các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, gây mất an ninh trật tự đến khuya 25/8.

Liên quan đến vụ tai nạn, camera an ninh của người dân gần hiện trường đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn và được đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Đoạn clip cho thấy, chiếc xe mô tô do 2 CSGT đang đi tuần tra với tốc độ chậm. Ngay sau đó, chiếc xe máy chở anh Toàn chạy tới tông vào phía sau xe CSGT rồi tông vào 1 chiếc xe máy chạy cùng chiều.

Video xe máy kẹp 5 sinh viên đâm dải phân cách, 4 người tử vong

Video xe máy kẹp 5 sinh viên đâm dải phân cách, 4 người tử vong

Camera của người dân bên đường đã ghi lại vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Nguyên. Xe máy kẹp 5 sinh viên tông vào dải phân cách, 4 người tử vong.

Trùng Dương