XEM CLIP: 

Sáng nay, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, các lực lượng chức năng đang nỗ lực trục vớt 3 thi thể đang mắc kẹt trong ô tô dưới lòng sông Hoài.

Vụ việc xảy ra khoảng 1h30 sáng nay, xe ô tô con biển số TP Đà Nẵng, chạy đến đoạn đầu cầu Cẩm Nam (phường Cẩm Nam, TP Hội An) thì bất ngờ lao xuống sông Hoài.

{keywords}
Đến 8h30 sáng nay, thi thể người vợ được đưa lên bờ

Cơ quan chức năng xác định trong xe ô tô có 4 người gồm: 2 vợ chồng và 2 đứa con. Khi vụ tai nạn xảy ra, cô con gái Chu Ngân Linh (SN 2005) may mắn bơi vào bờ thoát chết.

3 người mắc kẹt trong xe dẫn đến tử vong gồm: chồng là Chu Tùng Giang (SN 1977, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), vợ là Đào Thị Hiền (SN 1977) và con trai là Chu Thế Phúc Hưng (SN 2013).

Đến 8h30 sáng nay, lực lượng cứu hộ công an tỉnh Quảng Nam đã trục vớt được thi thể bà Đào Thị Hiền đưa lên bờ.

{keywords}
 
{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn
{keywords}
 
{keywords}
Chồng lái ô tô chở vợ và 2 con lao xuống sông, 3 người chết

Theo ông Sơn, khi xe lao thẳng xuống sông Hoài thì em Linh đã phá cửa xe và bơi vào bờ an toàn, 3 nạn nhân còn lại thì đã tử vong trong xe.

“Gia đình này trú ở Hà Nội. Xe ô tô 4 chỗ được gia đình thuê ở Đà Nẵng. Nguyên nhân ban đầu khiến người chồng lao xe thẳng xuống sông Hoài là nghi do bị vỡ nợ”, ông Sơn nói.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực đưa các thi thể cùng ô tô lên bờ.

Lê Bằng

Tai nạn 8 người chết: Lối đi bảo toàn mạng sống 60 người đã không chọn

Tai nạn 8 người chết: Lối đi bảo toàn mạng sống 60 người đã không chọn

Đoàn người đi bộ đã đi tắt ngược chiều trên quốc lộ 5. Trong khi, từ nghĩa trang lên cầu vượt đã có đường riêng lên cầu.