- Sáng nay, CSGT lái xe mô tô va chạm với bé 14 tuổi đã đến cơ quan Công an trình diện nhằm phục vụ công tác điều tra.

Như VietNamNet đã thông tin, cháu Nguyễn Ngọc Huyền Tr. (14 tuổi trú thôn Thu Lãng, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) bị xe CSGT va chạm gây tai nạn nghiêm trọng. 

{keywords}

Vị trí cháu Tr. sang đường trước khi xảy ra va chạm

Cháu đã được lực lượng CSGT tỉnh Hải Dương cùng với gia đình đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Hải Dương sau đó chuyển lên BV Việt Đức. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng, cháu Tr. đã được bệnh viện Việt Đức bàn giao lại cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự trong tình trạng chết não.

{keywords}
Gia đình, chòm xóm đón Tr. về trong đau buồn

Chiều nay, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương cho biết: “Vì vụ việc liên quan đến cán bộ trong ngành nên lãnh đạo Phòng PC 67 đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh trên tinh thần điều tra khách quan, xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật”.

Cụ thể, trong sáng nay, Thượng tá Nguyễn Văn Minh, Phó trưởng phòng PC 67, Công an tỉnh Hải Dương đã trực tiếp đưa cán bộ liên quan đến vụ tai nạn về làm việc tại Công an huyện Cẩm Giàng để phục vụ điều tra. 

Phương tiện va chạm với cháu Tr. là chiếc xe mô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT tỉnh Hải Dương cũng đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Thượng tá Minh thông tin thêm: “Cán bộ liên quan đến vụ việc là Thượng úy Đào Huy Cường. Khi xảy ra vụ việc, anh Cường đang đi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, phòng chống tội phạm hình sự trên tuyến QL 38. Hoàn toàn không có việc anh Cường truy đuổi nên mới dẫn đến tai nạn giao thông”.

Sau khi xảy ra vụ việc, ngay trong tối qua Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đã cử lãnh đạo, chiến sĩ trực tiếp đến cùng với gia đình tham gia cứu chữa cháu Tr.

{keywords}

Lãnh đạo, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đến chia sẻ với gia đình

Sau khi nạn nhân được gia đình đưa từ bệnh viện về nhà, lực lượng CSGT công an tỉnh Hải Dương đã kịp thời có mặt, túc trực để động viên, chia sẻ nỗi mất mát của gia đình.

“Tính mạng con người là trên hết. Dù là tai nạn không mong muốn nhưng chúng tôi vẫn yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc điều tra khách quan, đúng tinh thần luật pháp quy định”, Thượng tá Nguyễn Văn Minh khẳng định.

Bé gái 14 tuổi bị xe cảnh sát giao thông đâm tử vong

Bé gái 14 tuổi bị xe cảnh sát giao thông đâm tử vong

Cháu Nguyễn Ngọc Huyền Tr. (14 tuổi), đang đi sang đường thì bị xe mô tô của CSGT tỉnh Hải Dương gây tai nạn, tử vong. 

Không có chuyện xe giường nằm dìu xe khách trên đèo Bảo Lộc

Không có chuyện xe giường nằm dìu xe khách trên đèo Bảo Lộc

Trạm CSGT Madagui thông tin, hai xe khách đã vượt ẩu dẫn đến tai nạn và không có chuyện “dìu” nhau như tài xế kể. 

Range Rover tông chết bé trai 2 tuổi trên phố cổ

Range Rover tông chết bé trai 2 tuổi trên phố cổ

Vụ tai nạn trên phố Nguyễn Quang Bích, phường Cửa Đông, Hà Nội khiến một bé trai 2 tuổi tử vong.

Nguyễn Thu Hằng