Đại úy Phạm Quang Hưng, cán bộ Đội CSGT số 6 cho biết, khi phân luồng hướng dẫn giao thông ở nút giao thông Đại lộ Thăng Long- Trần Duy Hưng- Phạm Hùng thì nghe tiếng tri hô “cướp, cướp”.

Tổ công tác nhìn theo thì thấy một thanh niên đội MBH, mặc áo xe ôm công nghệ chạy từ hướng Đại lộ Thăng Long về Trần Duy Hưng.

"Ngay lập tức, người cùng ca trực với tôi là Đại úy Nguyễn Gia Long cùng chạy bộ đuổi theo và khống chế được tên cướp”, Đại úy Hưng thông tin.

Anh Phạm Đức Thịnh (SN 1984, ở huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) nạn nhân của vụ cướp kể lại, khi đang ngồi bắt xe tại Đại lộ Thăng Long về Hải Phòng thì bị người này lao vào cướp điện thoại.

“Mọi người tri hô, thì thanh niên này dùng côn sắt ba khúc vụt tôi và rút dao doạ mọi người rồi tháo chạy thì bị lực lượng CSGT bắt giữ”, lời anh Thịnh.

{keywords}
Dương khai là xe ôm công nghệ và đang thuê trọ ở phường Giang Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Tại chốt tổ công tác Đội CSGT số 6, thanh niên này được làm rõ là Nguyễn Văn Dương (SN 1987, ở Hòa Bình, Thủy Nguyên, Hải Phòng). Dương khai là xe ôm công nghệ và đang thuê trọ ở phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Thiếu tá Phạm Văn Chiến, Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho hay, đơn vị đã bàn giao Nguyễn Văn Dương cho Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo qui định.

Phạm Hải

Cả phía Đông Sài Gòn kẹt cứng, đi 3 tiếng nhích được 1km

Cả phía Đông Sài Gòn kẹt cứng, đi 3 tiếng nhích được 1km

Các tuyến đường ở phía Đông TP.HCM vào trung tâm và xung quanh các cảng Cát Lái, Phú Hữu... xảy ra ùn tắc nghiêm trọng trong suốt buổi sáng hôm nay (1/12).