"Các điểm quanh khu vực Nhà thờ lớn trong đêm Giáng sinh đều được bố trí lực lượng CSCĐ tuần tra để đảm bảo ANTT, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh.

CSCĐ sẽ kết hợp cả công khai và hoá trang để nắm bắt và xử lý nghiêm các trường hợp chạy lạng lách đánh võng, đua xe trái phép", Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Hà Nội - Trung tá Nguyễn Mạnh Hùng chiều nay chia sẻ.

Lãnh đạo Phòng CSGT, Công an Hà Nội cho biết thêm, ngoài điểm nóng kể trên, các tổ công tác 141 sẽ làm nhiệm vụ tại các cửa ngõ, các tuyến đường chính dẫn vào trung tâm hồ Gươm.

{keywords}
Xử lý nghiêm đua xe trái phép 

Xử nghiêm địa điểm trông giữ xe chặt chém

Quận Hoàn Kiếm có 358 điểm trông giữ phương tiện, trong đó có 216 điểm trên hè phố, 124 điểm dưới lòng đường được UBND quận và Sở GTVT Hà Nội cấp phép.

Để chấn chỉnh các điểm trông giữ phương tiện có biểu hiện chặt chém hoặc vi phạm quy định về diện tích cho phép, trong năm nay, Công an quận Hoàn Kiếm đã xử phạt hành chính 219 điểm tại các tuyến phố đi bộ và vùng phụ cận, khu vực cổng các bệnh viện với số tiền trên 650 triệu đồng.

"Công an quận đã chỉ đạo chấn chỉnh xử lý các điểm trông giữ phương tiện có biểu hiện chặt chém, đồng thời sẵn sàng phương án trực đảm bảo ANTT, an toàn giao thông, phục vụ người dân đón Noel", Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm - Thượng tá Bùi Văn Đang nói.  

Cũng theo Thượng tá Đang, Công an quận đã sẵn sàng đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 để vụ nhân dân đón Tết vui xuân an lành.

P. Trần

Xế hộp cụp gương đỗ dưới lòng đường Hà Nội, mặc kệ ùn tắc

Xế hộp cụp gương đỗ dưới lòng đường Hà Nội, mặc kệ ùn tắc

Trên các tuyến phố Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa... nhiều ô tô cụp gương, để từ sáng đến tối muộn, mặc kệ ùn tắc giao thông.