Ngày 17/4, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn chết người trên đường Tỉnh lộ 10 (đoạn qua phường Tân Tạo A, quận Bình Tân).

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, khuya 16/4, tại địa điểm trên người dân nghe tiếng gầm rú xe máy của một nhóm thanh niên đi theo hướng ra Quốc lộ 1.

Khi đến đoạn giao với đường Nguyễn Văn Cự, xe máy BKS 54K1-9073 của nhóm thanh niên này xảy ra va chạm với xe máy do anh Huỳnh Ngọc Thuận (46 tuổi, ngụ Bình Tân) cầm lái, chở theo bé trai chạy hướng ngược lại, đang rẽ trái qua đường.

Cú va chạm mạnh khiến hai phương tiện dính vào nhau. Anh Thuận bị hất vắng nhiều mét nằm bất tỉnh trên đường và tử vong sau đó. Bé trai ngồi sau anh Thuận may mắn bị thương nhẹ. Chứng kiến cha nằm bất động, cháu bé gào khóc thảm thiết giữa phố.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn họ phát hiện một thanh niên lồm cồm bỏ chạy đến nhóm thanh niên đi xe máy rồi lao chạy với tốc độ cao về hướng ra Quốc lộ 1. Đồng thời, nhóm này có để lại một cây dao tự chế.

{keywords}
Hai xe máy vỡ nát, dính chặt vào nhau

“Nhóm thanh thiếu niên cầm đao trên tay, lao xe máy với tốc độ cao như đang rượt đuổi đánh nhau. Khi đến đây thì xảy ra va chạm giao thông”- một nhân chứng cho hay.

Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh quanh khu vực để làm rõ nguyên nhân.

Chồng lái ô tô dương tính ma tuý, vợ bế con khóc xin bỏ qua vi phạm

Chồng lái ô tô dương tính ma tuý, vợ bế con khóc xin bỏ qua vi phạm

Kết quả test nhanh cho thấy, người chồng dương tính với ma tuý. Thấy vậy, người vợ vội vã bế con nhỏ tới, khóc xin được bỏ qua vi phạm.

Thảo Nguyên