- Sân bay quốc tế Nội Bài sẽ được siết chặt an ninh phục vụ các chuyên cơ và đại biểu đến Hà Nội sau tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng.

Lãnh đạo một số nước sẽ tới Hà Nội, thăm chính thức Việt Nam nhân dịp tham dự hội nghị cấp cao APEC. Sẽ có một số chuyên cơ và máy bay chở các đại biểu đến sân bay quốc tế Nội Bài. 

Để tăng cường kiểm soát an ninh, an toàn tại Nội Bài, từ ngày 1-13/11, toàn bộ lực lượng an ninh hàng không sẽ ứng trực.

Công tác soi chiếu người và hàng hóa, giấy tờ được thực hiện nghiêm ngặt, không để xảy ra ùn tắc, mất an ninh trật tự.

Các nhân viên hàng không được cấp thẻ ra vào khu vực hạn chế không được cho người khác sử dụng thẻ.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đã chỉ đạo các đơn vị hoạt động trong sân bay tăng cường nhân lực, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay chuyên cơ và thương mại qua cảng hàng không Nội Bài, không làm ảnh hưởng đến hoạt động bay hàng ngày.

Các đơn vị kinh doanh phi hàng không tại sân bay phải niêm yết giá, bán đúng giá, đảm bảo hàng hóa chất lượng. 

Nhân viên hàng không được yêu cầu đề cao cảnh giác, không cho người lạ gửi đồ trong khu vực làm việc, phát hiện đồ vật vô chủ cần thông báo kịp thời cho lực lượng an ninh hàng không.

Lực lượng an ninh sân bay cũng phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông khu vực cảng, tuyên truyền tới các hộ dân sống gần sân bay nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa tội phạm.

Huy động hàng chục nghìn cán bộ chiến sĩ đảm bảo an ninh APEC

Huy động hàng chục nghìn cán bộ chiến sĩ đảm bảo an ninh APEC

Trung tướng Đường Minh Hưng cho biết, hàng chục nghìn cán bộ chiến sĩ đã được huy động để đảm bảo an ninh cho các hoạt động của APEC.

Đại sứ Mỹ ngưỡng mộ công tác tổ chức năm APEC 2017

Đại sứ Mỹ ngưỡng mộ công tác tổ chức năm APEC 2017

Đại sứ Ted Osius đánh giá cao vai trò của Việt Nam trong các diễn đàn đa phương, bày tỏ ngưỡng mộ công tác chuẩn bị, tổ chức năm APEC 2017.

Tàu bay vận tải hạng nặng của Tổng thống Trump đến Nội Bài

Tàu bay vận tải hạng nặng của Tổng thống Trump đến Nội Bài

Chiếc máy bay vận tải hạng nặng Boeing C-17 Globemaster III chở hàng hoá của đoàn Tổng thống Donald Trump đến Nội Bài.

Bên trong 'Gã khổng lồ tiền trạm' của Tổng thống Mỹ vừa tới Việt Nam

Bên trong 'Gã khổng lồ tiền trạm' của Tổng thống Mỹ vừa tới Việt Nam

Vận tải cơ khổng lồ Boeing C-17 Globemaster III thường đóng vai trò tiền trạm trước mỗi chuyến thăm của người đứng đầu nước Mỹ.

Vũ Điệp