An ninh hàng không sân bay Nội Bài vừa phối hợp với đại diện Vietnam Airlines lập biên bản từ chối bay đối với 4 nữ hành khách do có hành vi gây mất trật tự an ninh.

Sự việc xảy ra chiều 3/2 tại cửa ra máy bay số 07 trong khu vực cách ly nội địa đi nhà ga hành khách T1 - cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Chuyến bay VN1603 dự định cất cánh lúc 16h50 tại sân bay Nội Bài đi Buôn Ma Thuột.

Trong quá trình hành khách xếp hàng chờ nhân viên thủ tục hàng không kiểm soát thẻ lên máy bay, 2 nhóm hành khách nữ gồm 4 người, thuộc 2 gia đình đi cùng chuyến bay đã to tiếng với nhau.

Bà Nguyễn Thị O. và bà Trần Thanh T. đã có hành vi xô xát, to tiếng với bà Ngô Thị G. và bà Vũ Thị M. khi đứng xếp hàng.

{keywords}
 

An ninh hàng không Nội Bài đã xử lý hành vi gây mất trật tự an ninh của 4 hành khách, đồng thời phối hợp với Vietnam Airlines lập biên bản hủy chuyến bay đối với cả 4 khách.

Nhà chức trách hàng không tại sân bay sau đó đã lập biên bản sự việc, bàn giao hồ sơ vụ việc và các đối tượng có liên quan cho đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài xử lý theo quy định.

Sau đó, 4 nữ hành khách đã hoà giải và được ra về. 

Kiểm tra thân nhiệt khách ở ga Sài Gòn chống dịch do virus corona

Kiểm tra thân nhiệt khách ở ga Sài Gòn chống dịch do virus corona

 Hành khách đến ga Sài Gòn được đưa vào khu vực có máy tầm nhiệt để đội ngũ y tế kiểm tra thân nhiệt nhằm kiểm soát dịch virus corona.

Vũ Điệp