Khoảng 20h tối qua, anh Lưu Hùng Cường Em (32 tuổi, quê Vĩnh Long) điều khiển xe máy chở theo vợ là chị Trần Hoàng Lấm (32 tuổi) cùng con trai 5 tuổi lưu thông trên đường ĐT741.

Khi đến đoạn thuộc xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo thì xảy ra va chạm với xe tải do tài xế tên Nguyễn Như Sơn (34 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn trên quốc lộ 13 khiến một người bị xe khách cán chết

Tai nạn khiến cả 3 người trên xe máy ngã xuống đường, chị Lấm bị xe cán qua người tử vong, anh Em và con trai bị thương được đưa đi cấp cứu sau đó.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, trên quốc lộ 13 qua địa phận thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương lại xảy tai nạn giữa xe khách và xe máy khiến 2 người thương vong.

Thời điểm này, ông Võ Văn Tiền (39 tuổi, quê Cà Mau) chạy xe máy trên quốc lộ 13 thì va quẹt với một xe máy khác rồi ngã xuống đường. Cùng lúc này, xe khách biển số tỉnh Kiên Giang lao tới tông trúng ông Tiền khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 người đi đường khác bị thương.

Thời gian qua, tại Bình Dương liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người thương vong. Trong đó có nhiều tuyến đường được người dân gọi là đường "tử thần" vì liên tục xảy ra chết người.

Người đàn ông bị xe tang cán chết trên đường đi làm ở Bình Dương

Người đàn ông bị xe tang cán chết trên đường đi làm ở Bình Dương

Người đàn ông đi xe máy bất ngờ ngã ra đường, bị chiếc xe tang đang đà chạy tới, cán chết.

Minh Tâm