Ngày 20/9, Công an thị xã Hương Thủy thông tin đã xử lý 1 taxi hiệu Innova 7 chỗ nhồi nhét 11 người đàn ông.

Trước đó, khoảng 14h20 chiều 18/9, người dân ghi được hình ảnh chiếc taxi mở cốp để có thêm chỗ ngồi. Trong lúc xe chạy tốc độ cao, những người ngồi trên xe vẫn chìa một phần người và chân xuống sát mặt đường.

{keywords}

Chiếc taxi 7 chỗ nhét 11 người của hãng taxi Vàng được người dân ghi hình gửi cơ quan chức năng qua hệ thống giám sát đô thị thông minh

Lực lượng công an xác định taxi này thuộc công ty CP Phú Hoàng Thịnh (chủ hãng taxi Vàng - trụ sở đóng tại số 7, đường Lê Hồng Phong, TP Huế). Xe do tài xế Hồ Mạnh Tường (24 tuổi, trú TP Huế) điều khiển.

Tại cơ quan công an, tài xế Tường thừa nhận vào chiều 18/9 đã lái taxi chở 11 người. Những người ngồi trên xe đều là tài xế của hãng taxi Vàng.

Căn cứ vào tường trình của tài xế Tường và hình ảnh do người dân cung cấp qua hệ thống giám sát đô thị thông minh, công an thị xã Hương Thủy đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với công ty CP Phú Hoàng Thịnh về lỗi chủ phương tiện. 

Riêng tài xế Tường bị tạm giữ giấy phép lái xe và giấy chứng nhận kiểm định của taxi.

Chủ nhiệm UB Kiểm tra tông chết người, Giám đốc Công an Hà Tĩnh nói gì?

Chủ nhiệm UB Kiểm tra tông chết người, Giám đốc Công an Hà Tĩnh nói gì?

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, Đại tá Võ Trọng Hải chỉ đạo xử lý nghiêm vụ Chủ nhiệm UB Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan doanh nghiệp uống rượu, lái xe gây tai nạn.

Quang Thành