Ngày 22/10, phóng viên có mặt tại thôn Tuấn Mỹ (xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), nơi diễn ra vụ thảm án kinh hoàng khiến 3 người trong gia đình bị chính con trai sát hại.

Nghi phạm của vụ án là Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh) vẫn đang bỏ trốn.

{keywords}
Ngôi nhà xảy ra vụ việc 

Căn nhà xảy ra vụ án nằm sâu trong một con ngõ tại thôn Tuấn Mỹ, khá tách biệt với những nhà dân, nên khi vụ án xảy ra không ai biết. Chỉ khi cháu M. (con của Hiếu) đi học về phát hiện thì mọi người mới biết.

Khoảng 13h30, ngay khi nhận được tin, ông Đỗ Đức Dậu - trưởng thôn Tuấn Mỹ là một trong những người có mặt sớm nhất tại hiện trường. "Tôi thấy bàng hoàng khi chứng kiến hiện trường vụ án", ông Dậu nói.

Ông Dậu cho hay, khi tới nơi thì thấy bà Bùi Thị Th. (SN 1949, mẹ Hiếu) nằm ở giữa cổng, ông Trần Đình L. (SN 1949, là bố của Hiếu) nằm ở giữa sân nhà còn chị Trần Thị Th. (SN 1976, em gái Hiếu) nằm cạnh ông L. và đều đã tử vong.

Tuy nhiên, theo ông trưởng thôn, thi thể bà Bùi Thị Th. đã bị Hiếu dùng các bao tải che lại. Do cổng dài và xa đường nên nếu đi qua đường sẽ khó phát hiện. Riêng thi thể chị Th. bị Hiếu phủ lá cây, nên lúc đầu mọi người không phát hiện còn phải đi tìm và nghĩ chị thoát nạn.

"Chị Th. vốn bị thiểu năng, không có khả năng lao động nên từ nhỏ đã ở với bố mẹ", ông Dậu cho hay.

Theo một người hàng xóm, Hiếu lấy vợ và lập gia đình tại tỉnh Lạng Sơn khoảng 8 năm trước. Sau một thời gian, Hiếu đánh vợ và bị đi tù 6 năm. Trong khoảng thời gian từ khi lấy vợ, Hiếu rất ít khi về nhà.

{keywords}
Trần Văn Hiếu

Cách đây hơn 10 ngày, Hiếu ra tù và về ở nhà bố mẹ nhưng hàng xóm cũng chưa ai gặp Hiếu.

"Trước kia thấy anh ta là người hiền lành, nhưng từ khi lấy vợ chúng tôi gần như không gặp nên không rõ tính tình cậu ta thay đổi thế nào", người hàng xóm cho hay.

Theo trưởng thôn Tuấn Mỹ, Hiếu và vợ cũ có với nhau 2 con. Sau khi Hiếu đi tù thì 2 cháu cũng ở hai nơi. Cháu lớn (lớp 2) do ông bà nội nuôi, cháu gái do mẹ cháu ở Lạng Sơn nuôi.

Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người dân nếu có thông tin về đối tượng Trần Văn Hiếu, hãy liên hệ đến số điện thoại 0913.258.127 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

{keywords}
Cơ quan công an truy tìm nghi phạm Trần Văn Hiếu

Trường hợp biết thông tin của Hiếu mà che giấu hoặc không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

 

Kẻ sát hại bố mẹ và em gái ở Bắc Giang từng đi tù 6 năm vì chém vợ

Kẻ sát hại bố mẹ và em gái ở Bắc Giang từng đi tù 6 năm vì chém vợ

Trần Văn Hiếu (SN 1974, ở Bắc Giang) nghi phạm sát hại bố mẹ và em gái từng đi tù 6 năm vì chém vợ, vừa mãn hạn tù chưa được 10 ngày.

 

Nhị Tiến