Cô á khôi xinh đẹp dự định sau chuyến bán "vốn tự có" với đại gia sẽ về quê tại Quảng Ninh để cùng bạn trai ăn mừng sinh nhật. Trớ trêu, cô bị công an bắt quả tang trước sinh nhật đúng 1 ngày.

Thông tin về đường dây bán dâm giá "khủng" từ 1.000-20.000 USD do Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) điều hành bị bóc gỡ đang gây xôn xao dư luận với sự có mặt của người mẫu, á khôi nổi tiếng.

Theo tiết lộ, á khôi L.T.T (29 tuổi, quê Quảng Ninh) trong đường dây này cũng chính là bạn thân của người mẫu H.Y. - chân dài từng bị C45 bắt hồi năm ngoái vì bán dâm trong đường dây của má mì Hoàng "mẫu".

{keywords}
Má mì Trần Đức Thuỳ Liên và Bùi Xuân Hùng tại cơ quan điều tra

Theo kế hoạch, ngày 26/5 là sinh nhật của T., cô dự định đi khách xong sẽ cùng bạn trai tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên chiều 25/5, khi T. đang “mây mưa” cùng đại gia trong một khách sạn lớn tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh) với giá 7.000 USD/ngày thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Thông tin trên tờ Cảnh sát toàn cầu cho hay, ngay say khi bị bắt, T. đã nhắn tin cho người yêu đang làm việc tại Quảng Ninh: "Anh ơi, em bị công an bắt". "Vì sao lại bị bắt?". "Vì em… bán dâm". Tin sét đánh khiến anh A. choáng váng.

T. kể do bạn trai không giàu có lắm nên cô đi khách để có thêm thu nhập. Cô cũng cho biết, chỉ vài tháng sau khi đoạt danh hiệu á khôi cô đã bỏ học.

Trước đó như VietNamNet đã đưa tin, cùng bị bắt với T. còn có H.T.T.L (25 tuổi, An Giang). L. được má mì Trần Đức Thùy Liên điều từ Sài Gòn ra Quảng Ninh với nhiệm vụ đóng thế cho một á hậu với giá 16.000 USD/2 ngày.

Dù nhận của 2 đại gia số tiền mua dâm lớn như vậy, nhưng má mì Liên khai nếu thương vụ trót lọt sẽ chỉ chi cho mỗi người đẹp 1.000 USD.

Danh tính 2 vị đại gia cũng được hé lộ, theo đó cả 2 đều là doanh nghiệp giàu có tại Hà Nội, một người 34 tuổi, người còn lại 29.

Sau khi bị bắt quả tang, 2 đại gia cùng với 2 người đẹp đã bị xử phạt vi phạm hành chính, cam kết không tái phạm. 4 người cùng được cảnh sát cho về nơi cư trú, chờ triệu tập khi cần thiết.

Riêng má mì Trần Đức Thuỳ Liên cùng 2 “trợ thủ” Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (40 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bị khởi tố, tạm giam để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Đ.Tâm (tổng hợp)