- 6 cha con đã bắt giữ, trói và đánh đập người đàn ông, nghi là nhân tình của mẹ.

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang điều tra, xử lý đối với ông Nguyễn Văn Út (SN 1966, ngụ huyện Bình Chánh) cùng 5 người con của ông này, gồm: 3 con ruột và 2 con rể, về hành vi "bắt giữ người trái pháp luật". 

Hiện công an đã cho 6 cha con trên tại ngoại trong quá trình điều tra.

{keywords}
Một vụ đánh ghen trên đường phố (Ảnh minh họa)

Theo điều tra, ông Út và bà H.T.K.L (SN 1965) là vợ chồng hàng chục năm nay. Ông Út có người em kết nghĩa là L.T.H (SN 1971, quê Bạc Liêu, tạm trú huyện Bình Chánh).

Gần đây ông Út và các con phát hiện, nghi ngờ bà L và ông H có mối quan hệ bất chính. Theo đó ông Út cùng 5 người con, gồm 3 con ruột và 2 con rể, (người con nhỏ nhất chỉ 15 tuổi) lên kế hoạch đánh ghen đối với ông H.

12h30 trưa 17/11, phát hiện ông H có mặt ở gần nhà, 6 cha con ông Út đã dùng vũ lực khống chế, đưa về nhà ở ấp 4, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh.

Người con rể của ông Út dùng dây xích trói ông H vào gốc cây trước nhà. Tiếp đó 6 cha con thay phiên nhau dùng chân tay đấm đá ông H.

Người dân đã phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan công an. Lập tức công an xã Đa Phước đã có mặt "giải cứu" cho ông H, tạm giữ 6 cha con ông Út lập hồ sơ, chuyển giao công an huyện Bình Chánh để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bước đầu ông Út và 5 người con khai báo, vì uất ức bà L quan hệ bất chính với ông H vốn là người không xa lạ gì trong gia đình, nên đã gây ra sự việc nói trên. 

Họ khai báo, do thiếu hiểu biết nên có hành động vi phạm pháp luật.

Vụ việc đang được công an huyện Bình Chánh làm rõ.

Anh Sinh