- Công an tỉnh Quảng Ninh lập 3 chốt chặn những tuyến đường quan trọng, kiểm tra tất cả xe, truy lùng nghi phạm.

Thông tin do Đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết sáng nay.

{keywords}

Công an lập các chốt chặn 24/24h trên các tuyến đường quan trọng

Cụ thể, từ chiều qua, 3 chốt chính đã được lập ở chân cầu Đá Bạc trên QL 10, cổng chùa Trình trên QL 18 và trạm thu phí Đại Yên trên QL 18. 

Tất cả xe khách, taxi, xe con, xe tải và các phương tiện có dấu hiệu khả nghi đều phải kiểm tra.

“Để việc túc trực của lực lượng chức năng được diễn ra 24/24h, đội đã cho dựng lán trại và huy động 100% cán bộ chiến sĩ với 10 người một tổ, được trang bị vũ khí đầy đủ, ai bỏ trực hoặc lơ là sẽ bị kỉ luật”, Đại úy Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng đội tuần tra CSGT 1.18 chia sẻ.

{keywords}

Lực lượng Công an được trang bị vũ khí đầy đủ để tránh trường hợp xấu nhất

{keywords}

{keywords}

Sau khi Công an tỉnh Quảng Ninh phát thông báo truy tìm nghi phạm Doãn Trung Dũng vào tối qua, lực lượng phá án đã lùng sục tối qua khắp các bờ bãi của sông Uông, nơi nghi phạm được cho là đã xuất hiện lần cuối cùng.

            Truy nã đặc biệt đối tượng Doãn Trung Dũng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh ra quyết định truy nã đặc biệt về tội giết người và cướp tài sản đối tượng Doãn Trung Dũng.

Họ tên: Doãn Trung Dũng, sinh năm 1971, trú tại tổ 07, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí.

Đặc điểm nhận dạng: Khuôn mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới thụt. Dấu vết riêng: sẹo chấm cách 4 cm sau mép trái.

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh Quảng Ninh, ĐT 069.2808.133 hoặc Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CA tỉnh Thái Hồng Công, ĐT: 0913251857 và Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Nguyễn Quốc Trung, ĐT: 0913263421.

Tin, ảnh: Phạm Công