Liên quan vụ 3 người nằm chết trong ô tô Mercedes nằm dưới kênh ở Tiền Giang, bước đầu công an xác định các nạn nhân chung một gia đình. 3 nạn nhân, trong đó có hai anh em ruột và vợ của người anh.

{keywords}
Kênh nước nơi phát hiện xe ô tô của các nạn nhân 

Theo đó, khoảng 15h20 chiều 1/10, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang tiếp nhận tin báo vợ chồng của ông Phan Phú Cường (50 tuổi) và bà Nguyễn Thị Dân (51 tuổi, cũng ngụ phường 1, TP Mỹ Tho) về việc 3 người con của họ mất tích không rõ nguyên nhân.

3 người con của ông bà gồm: Phan Phú Dân An (25 tuổi), Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi) và Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi, vợ anh An).

{keywords}
Chiếc xe được đưa lên bờ, bên trong có thi thể 3 nạn nhân 

Theo trình bày của vợ chồng ông Cường, 2 người con trai và con dâu của ông thường cư trú tại garage ô tô ở xã Đạo Thành, TP Mỹ Tho.

Qua xác minh, Công an xác định khoảng 23h, ngày 30/9, An, Khánh và Trâm cùng đi trên ô tô Mercedes biển kiểm soát 63A -111.69 đến hát tại một quán karaoke ở xã Đạo Thành cùng với 4 người bạn.

 

{keywords}
 

  

{keywords}
 Lực lượng chức năng điều tra vụ việc

 

Đến khoảng 1h45, cả 3 ra về trước, còn nhóm bạn về sau. Đến sáng thì gia đình không liên lạc được với An, Khánh, Trâm nên báo công an.

Đến sáng nay, người dân phát hiện một số bộ phận của ô tô tại bãi đất trống, nằm bên kênh Bà Ngọt, xã Đạo Thạnh. Lần theo dấu vết bánh xe dẫn xuống kênh nước, người dân phát hiện xe ô tô nằm dưới lòng kênh.

Khi trục vớt lên thì phát hiện 3 thi thể nạn nhân nói trên nằm trong ô tô. Trong đó, chị Trâm đang mang thai ở tháng thứ 7. 

Xe Mercedes nằm dưới kênh ở Tiền Giang, 3 người chết bên trong

Xe Mercedes nằm dưới kênh ở Tiền Giang, 3 người chết bên trong

Ô tô Mercedes được tìm thấy dưới kênh nước ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang, bên trong xe có 3 người đã tử vong. 

Thiện Chí