Thông tin ban đầu, khoảng 19h tối qua, sau cơn mưa lớn kết hợp với triều cường làm con hẻm ở phường 8, TP Bến Tre ngập nặng.

Lúc này, mọi người nghe tiếng hô hoán. Khi chạy ra ngoài đường thì thấy 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ dính chùm vào nhau nằm ngay dưới một trụ điện bị ngập trong con hẻm.

{keywords}
Hiện trường vụ việc 

3 nạn nhân gồm: ông Ngô Hoàng Kiệt (47 tuổi), Dương Văn Hoàng (57 tuổi) và Phan Thị Thanh Hằng (43 tuổi, vợ ông Kiệt), cùng ngụ TP Bến Tre. Người dân cho biết, có thể 1 trong 3 nạn nhân nói trên bị điện giật té ngã, hai người còn lại lao vào cứu rồi cùng bị điện giật. Cả 3 nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo lãnh đạo bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) bệnh viện có tiếp nhận 3 nạn nhân bị điện giật nói trên. Trong đó, ông Kiệt và Hoàng đã tử vong trước khi nhập viện.

Riêng bà Hằng sau khi tích cực cấp nhưng đã tử vong sau vài giờ nhập viện.

Trước đó 1 ngày, trong lúc sửa máy bơm nước của công ty TNHH Cấp thoát nước Mỏ Cày (huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre) 5 công nhân bị điện giật, khiến 2 người tử vong.

Gia cảnh khó tin của người phụ nữ lao xe xuống hồ tử vong khi triều cường

Gia cảnh khó tin của người phụ nữ lao xe xuống hồ tử vong khi triều cường

Căn nhà của người phụ nữ tử vong trong đợt triều cường vào chiều qua nằm sâu trong con hẻm. Một mình chị đi làm tạp vụ nuôi con học đại học và chăm sóc mẹ già.

T.Chí