Công an tỉnh Bình Dương hôm nay đang điều tra vụ việc 3 công nhân tử vong tại một công ty chế biến thép ở phường Tân Bình, thị xã Dĩ An (Bình Dương).

Theo đó, sáng ngày 23/9, người quản đốc của công ty đi kiểm tra sản xuất thì nghe báo có 2 công nhân bị điện giật ở khu vực lò số 5 nên cắt nguồn điện rồi đến lò kiểm tra.

Tại đây, anh Bùi Anh Duy (37 tuổi, ngụ Bình Dương) và anh Trần Văn Bảy (41 tuổi, quê Sóc Trăng) được phát hiện đang nằm bất động dưới đáy lò.

Người quản đốc bắc thang leo xuống đáy lò để đưa 2 nạn nhân lên nhưng bị ngạt khí nên leo trở lên và gọi thêm người đến giúp.

Lúc này, anh Đào Biển (31 tuổi, quê Sóc Trăng) leo xuống đáy lò để cứu các nạn nhân thì bị ngạt khí, nằm bất động bên dưới.

Các công nhân sau đó đã lấy cây móc vào lưng quần kéo 3 nạn nhân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 3 đã tử vong tại bệnh viện do bị ngưng tim, ngưng thở.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

2 công nhân Thanh Hóa tử vong do ngạt khí dưới tầng hầm khách sạn

2 công nhân Thanh Hóa tử vong do ngạt khí dưới tầng hầm khách sạn

Trong lúc xuống tầng hầm của khách sạn đang xây dựng tại phường Trung Sơn (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) để tháo dỡ cốt pha, 2 công nhân bị ngạt khí.

Minh Tâm