Trưa nay, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, vừa tiếp nhận thông tin 2 thiếu nữ ở phường Khánh Xuân mất tích và triển khai các biện pháp truy tìm.

2 thiếu nữ này là H’Trinh Niê (học sinh lớp 11, Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân) và H’Hương Niê (15 tuổi, em gái H’Trinh).

{keywords}
Em H'Trinh được gia đình trình báo mất tích

Theo gia đình, chiều 22/2, H’Trinh và H’Hương chạy xe máy BKS 47AB-13.233 lên khu vực rẫy thuộc xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn) để đón mẹ đi làm thuê về.

Đến tối, không thấy con về, gia đình lo lắng, liên tục gọi điện thoại nhưng không có ai nghe máy.

Sáng ngày 21/2 gia đình làm đơn trình báo Công an nhờ tìm kiếm. Đến trưa, người em út trong gia đình nhận được 1 tin nhắn "Em đừng lo, chị đi làm, chiều chị về".

{keywords}
H'Hương cũng được trình báo mất tích khi cùng chị gái đi đón mẹ

Đến trưa nay, gia đình tiếp tục gọi điện thoại vào số máy của 2 em này, có tiếng người nói chuyện nhưng không ai trả lời. Điện thoại sau đó tắt, không liên lạc được.

Cha của 2 thiếu nữ là ông Đoàn Văn Tỉnh (61 tuổi, trú phường Khánh Xuân) rất lo lắng khi các con biệt tích.

Ông Tỉnh cho biết, 2 con rất ngoan. H’Trinh đang học lớp 11, còn H’Hương mới nghỉ học lớp 9 để phụ giúp gia đình.

{keywords}
Gia đình lo lắng khi 2 con gái bỗng biệt tung tích

Ông Phạm Văn Sinh, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Duẩn cho biết, khi tiếp nhận thông tin từ gia đình, học sinh cùng lớp nhiều lần gọi vào số điện thoại H’Trinh.

Theo ông Sinh, sáng nay, điện thoại H’Trinh vẫn đổ chuông, sau đó thì không liên lạc được nữa. Trường đã báo cáo sự việc lên Sở GD&ĐT và cơ quan chức năng.

Nữ sinh giao gà bị sát hại: Xã bất ngờ về kẻ chủ mưu

Nữ sinh giao gà bị sát hại: Xã bất ngờ về kẻ chủ mưu

 Bùi Văn Công - kẻ chủ mưu gây ra vụ án mạng khiến nữ sinh Cao Mỹ Duyên tử vong được chính quyền địa phương nhận xét là đối tượng "ngoan".

Trùng Dương