Vụ việc xảy ra vào lúc 20h25 tối qua tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở ngã ba Quán Gỏi, km33+750 quốc lộ 5 thuộc xã Vĩnh Hưng, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Lường Phúc Nguyên (SN 1997, trú tại Điện Biên) đi xe máy không có biển kiểm soát, không rõ tem mác, loại xe, không đèn chiếu sáng, chở theo Hoàng Văn Trung (SN 1985, cũng trú tại Điện Biên).

{keywords}
Lường Phúc Nguyên làm việc với công an tại hiện trường

Khi đi qua chốt kiểm dịch Covid-19 tại ngã Ba Quán Gỏi, Nguyên không dừng xe để kiểm tra thân nhiệt theo quy định mà rồ ga đâm vào 1 nữ cán bộ y tế làm nhiệm vụ tại đây. Sau đó, đối tượng này tiếp tục phóng xe húc bay rào chắn cạnh đó rồi ngã ra đường.

Theo thông tin ban đầu, nữ cán bộ y tế bị xây xước nhẹ.

{keywords}
Chiếc xe máy không biển số, không nhãn hiệu của hai đối tượng

Làm việc với lực lượng chức năng, cả hai đối tượng đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Nguyên và Trung khai đã uống rượu liên hoan với bạn bè trước khi lái xe, do không làm chủ được tay lái nên đã để xảy ra sự việc.

{keywords}
Hai thanh niên bị bàn giao cho công an huyện Bình Giang xử lý

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn đối với Nguyên là 0,771mg/l khí thở, lực lượng chức năng đã lập hồ sơ để xử phạt Nguyên số tiền 17 triệu đồng theo Nghị định 100 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, đồng thời bàn giao cho cơ quan công an huyện Bình Giang tiếp nhận, xử lý.

{keywords}
Kết quả đo nồng độ cồn của người điều khiển xe máy

Hoài Anh

Bị nhắc đeo khẩu trang, người đàn ông Hải Dương dọa đánh cán bộ

Bị nhắc đeo khẩu trang, người đàn ông Hải Dương dọa đánh cán bộ

Trưởng Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương Bùi Mạnh Hùng cho hay vừa lập biên bản phạt 1 người dân vì không đeo khẩu trang, lăng mạ người thi hành công vụ.