- Đang đi, bất ngờ hai nam thanh niên bị một người lạ mặt đâm nhiều nhát vào người, cả hai đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho hay, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đô Lương xảy ra vào đêm 16/8.

Nạn nhân là anh Mông Văn Túc (SN 1993) và anh Long Văn Luân (SN 1991, trú cùng xã Đô Lương).

Trước đó vào khoảng 23h đêm 16/8, anh Túc và anh Luân đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã) thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

Người dân ngay sau đó đã đưa 2 anh này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hữu Lũng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cả hai đã tử vong.

Ông Đàm Quốc Cường - Phó công an xã Đô Lương cho biết, thời gian trên, công an xã nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng. Ngay sau đó lực lượng công an xã đã xuống tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan công an cấp trên để xử lý theo thẩm quyền.

Anh Cường cho biết thêm, hai nạn nhân tử vong là bạn thân của nhau, là thanh niên hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Riêng nạn nhân Mông Văn Túc là con trai của trưởng thôn Lương, kiêm công an viên.

Theo một nguồn tin riêng của PV báo VietNamNet, đến khoảng 10h sáng nay (17/8), đối tượng gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên đã đến cơ quan công an huyện đầu thú.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Nhị Tiến