- Hai nữ sinh lớp 10 trường THPT Sông Mã, Sơn La đã mất tích 2 ngày nay sau khi xin gia đình đi tham quan cuối năm cùng lớp, khiến gia đình hoang mang lo lắng.

Anh Lường Văn Lả (44 tuổi, trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, Sơn La) chiều nay cho biết, từ sáng 26/5 đến nay, con gái anh là Lường Thị Tâm (SN 2002) bỗng dưng mất tích khiến gia đình rất lo lắng.

{keywords}
Hai nữ sinh được gia đình cho là mất tích

Theo lời anh Lả, hôm ấy cháu Tâm có xin bố đi tham quan cuối năm cùng lớp. Đến chiều không liên lạc được với con, anh đến gặp giáo viên chủ nhiệm để hỏi thì được biết năm nay nhà trường không tổ chức chương trình gì.

“Lo lắng, cả gia đình tôi chia nhau đi khắp nơi tìm. Từ một manh mối lưu lại qua tin nhắn định vị địa chỉ, từ hôm qua (27/5), tôi cùng con trai và một số người thân khác trong gia đình tìm đến một quán hát karaoke ở xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh (Hà Nội). Hiện tại chúng tôi vẫn đang thuê trọ ở gần đấy vì chưa tìm được cháu” - anh Lả cho biết.

Theo lời một số người thân, đi cùng cháu Tâm còn có cháu Vì Thị Tiêm (học lớp 10, trú cùng xã). Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đến chiều nay, mẹ cháu là chị Vì Thị Dai mới vay mượn được tiền để thuê xe đi các nơi tìm con.

Bà ngoại cháu Tiêm là Lường Thị Hặt cho biết, do nhà ở sâu trong bản nên thường ngày cháu ở với ông bà ngoại để tiện việc đi học.

"Cháu rất ngoan và chăm học. Từ trước đến nay chưa bao giờ đi đâu khỏi huyện, thế mà giờ tìm khắp nơi không thấy cháu. Xe đạp thì gửi ở nhà người quen cách bến xe 500m…” - bà Hặt nức nở.

Được biết, hiện tại gia đình cháu Lường Thị Tâm và Vi Thị Tiêm đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sông Mã để nhờ giúp đỡ.

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh mất tích ở Yên Bái

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh mất tích ở Yên Bái

“Tớ đang đi làm cùng bạn Hường, tớ đang nợ 2 triệu. Bạn Hường may quần áo cho tớ, lúc nào làm được 2 triệu trả nợ thì tớ về”.

Ba nữ sinh mất tích, gia đình nhận tin “bị gán nợ do thua bạc”

Ba nữ sinh mất tích, gia đình nhận tin “bị gán nợ do thua bạc”

Trong khi đang tìm kiếm con gái học cấp 2 mất tích, gia đình nhận tin từ xe ôm việc các nữ sinh bị gán nợ tại biên giới Việt Nam – Campuchia.

Nữ sinh mất tích và cuộc điện thoại 'ngã giá' bí ẩn

Nữ sinh mất tích và cuộc điện thoại 'ngã giá' bí ẩn

Thời gian vừa qua, người dân huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai không ngừng truyền tai nhau sự việc em Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi) đang đi học thì đột nhiên mất tích

Hà Nội: Hai nữ sinh mất tích trước ngày khai giảng

Hà Nội: Hai nữ sinh mất tích trước ngày khai giảng

Trước ngày khai giảng, hai nữ sinh Nguyễn Thị Hoàn (SN 1999) và Vũ Thị Trâm (SN 1998) ở xã Trung Giã, Sóc Sơn (Hà Nội) xin bố mẹ đi chơi rồi mất tích từ đó đến nay.

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia

Sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng, nữ sinh quê Đô Lương (Nghệ An) đột nhiên mất liên lạc. Gia đình và bạn bè cố gắng liên lạc nhưng không thấy tung tích.

Nhị Tiến