Trưng ảnh của cô gái xinh nhất trong nhóm, Lương Thị Mai (19 tuổi, quê Thanh Hóa) chào mời khách mua bán dâm với giá 400.000 đồng/lượt.

CAQ Tây Hồ, Hà Nội ngày 14/1 cho biết, đã tiến hành biện pháp tố tụng đối với Lương Thị Mai và Nguyễn Thị Hà (23 tuổi), quê quán Nghệ An để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Hai cô gái trẻ này hoạt động độc lập, nhưng có cùng phương thức “chào hàng” trên mạng Internet.

Trước đó, khoảng 17h ngày 8/1, tại một nhà nghỉ trên đường Trích Sài, phường Thụy Khuê, Tây Hồ, tổ công tác CAQ Tây Hồ bắt quả tang và làm rõ 2 đôi nam nữ mua bán dâm thông qua môi giới của Lương Thị Mai.

{keywords}

Mai và Hà tự đăng ảnh trên mạng xã hội.

Khi bị bắt, Mai khai nhận thuê trọ tại phường Xuân La (Tây Hồ) và cho 2 cô gái trẻ, chính là 2 gái bán dâm, đến ở cùng. Hàng ngày, Mai sử dụng mạng xã hội Zalo và đưa hình ảnh 1 trong 2 gái bán dâm lên mạng để quảng cáo mua bán dâm với giá 400.000 đồng/lần. Số tiền này, Mai hưởng 50%, và nhận việc lo cơm nước cho 2 gái bán dâm.

Hoạt động độc lập, nhưng Nguyễn Thị Hà cũng chọn cách tìm cách khá giống Mai. Hà tự đưa ảnh mình lên mạng xã hội chào mời khách mua dâm với giá 1 triệu đồng/lần. Khi có đông khách, Hà sẽ liên hệ thêm đồng nghiệp, và thỏa thuận tỷ lệ ăn chia.

Chiều 9/1, tại 1 khách sạn trên đường Lạc Long Quân, phường Bưởi, Tây Hồ, CAQ Tây Hồ bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm, từ đó xác định hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Hà.

(Theo An ninh Thủ đô)